Chương Trình Phát Triển Kỹ Sư Tập Sự/ Technical Management Development Program

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 132 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Thực tập sinh

Ngành nghề: Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bình Dương, Hồ Chí Minh, Tây Ninh


Mô tả công việc

Bạn có muốn tham gia làm việc cùng một công ty sẽ dẫn đầu thị trường xi măng tại Việt Nam?
Bạn có muốn được làm việc & đào tạo bài bản để trở thành Kỹ Sư chuyên nghiệp và phát triển nghề nghiệp tương lai?

Xi măng Fico-YTL là sự lựa chọn đúng đắn của bạn!

Tại đây, chúng tôi đang bước vào một cuộc hành trình để trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực xi măng. Chúng tôi làm việc dựa trên các tiêu chuẩn hoạt động quốc tế, tận dụng sự hỗ trợ của các đối tác nước ngoài có uy tín cùng đội ngũ quản lý có kiến thức sâu rộng, đầy nhiệt huyết và năng lực.

Chương Trình Phát Triển Kỹ Sư Tập Sự được xây dựng cho những bạn trẻ tài năng luôn mong muốn học hỏi để tận dụng hết tiềm năng phát triển của bản thân, để đào tạo & phát triển thành Kỹ Sư chuyên nghiệp.
• Giai đoạn 1: Chương trình dẫn nhập
Giai đoạn cung cấp cho bạn các thông tin đầy đủ về chương trình ODP: hoạt động, giá trị, tổng quan và mong đợi của cấp quản lý. Ngoài ra, bạn sẽ được đào tạo về một số kỹ năng cần thiết khác để giúp bản thân sẵn sàng tham gia các giai đoạn tiếp theo. Bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình bởi một người hướng dẫn đầy kinh nghiệm trong giai đoạn này.
• Giai đoạn 2: Tích lũy kinh nghiệm
Đây là một bước quan trọng để bạn có cái nhìn rộng hơn về vai trò và mục tiêu của mình về chuyên môn, về bộ phận làm việc, về sự tương tác với các bên liên quan và xây dựng sự liên kết cùng họ, về phong cách làm việc và về các kiến thức cần thiết khác. Chúng tôi xây dựng giai đoạn này để giúp các bạn vừa học hỏi vừa thực hành những kỹ năng mới.
• Giai đoạn 3: Thể hiện khả năng
Bạn sẽ có cơ hội để thể hiện khả năng của bản thân với một thái độ “Tôi luôn sẵn sàng” dựa trên chỉ tiêu KPI đã được giao. Phát triển con người là một phần trong văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi và đây chính cơ hội đê bạn không ngừng nâng cao năng lực bản thân.

Yêu cầu ứng viên

Chúng tôi đang tìm kiếm & tuyển dụng:
• Sinh viên tốt nghiệp với các ngành: Tự Động Hóa, Cơ Khí, công nghệ kỹ thuật cơ khí, công nghệ chế tạo máy, vật liệu xây dưng, silicate, xây dựng, cốt liệu, ...
• Kinh nghiệm: đã hoàn thành chương trình học, chuẩn bị tốt nghiệp/ đã tốt nghiệp và có ít hơn 1 năm kinh nghiệm
• Tốt nghiệp loại khá : GPA >=7
• Năng động, tạo kết quả, có khả năng thích nghi và học hỏi, tư duy tốt, linh hoạt.

* Phúc lợi: lương thưởng cạnh tranh + cơ hội được học hỏi, đào tạo & thăng tiến

Quyền lợi được hưởng

- Holidays/ Tet/ Productivity/ Volume/ Year end bonus (13rd month)/ Performance
- Provided special corporate health insurance (Fico-YTL care)

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

FICO TAY NINH CEMENT JOINT STOCK COMPANY (FICO-YTL)
FICO TAY NINH CEMENT JOINT STOCK COMPANY (FICO-YTL)
26th floor - Etown Central Tower, 11 Doan Van Bo Str., Ward 12, Dist.4, HCMC
Người liên hệ: HR Dept.
Fico Tay Ninh Cement JSC was established in 2006, now is Fico-YTL of YTL Group in Malaysia. We at Fico-YTL are embarking on a journey of growing and becoming a leading company in our field. We plan to scale up our production capacity and participate in Vietnam’s cement industry consolidation. ...Chi tiết
Fico Tay Ninh Cement JSC was established in 2006, now is Fico-YTL of YTL Group in Malaysia. We at Fico-YTL are embarking on a journey of growing and becoming a leading company in our field. We plan to scale up our production capacity and participate in Vietnam’s cement industry consolidation. We work on embedding international standards of operation, leveraging the support of our reputable foreign partners and deep local knowledge of our capable and passionate management team. Due to our expected significant growth, we need talents pipelines in all functions of the business. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chương Trình Phát Triển Kỹ Sư Tập Sự/ Technical Management Development Program trong ngành Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa được tuyển dụng tại Bình Dương bởi FICO TAY NINH CEMENT JOINT STOCK COMPANY (FICO-YTL). FICO TAY NINH CEMENT JOINT STOCK COMPANY (FICO-YTL) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chương Trình Phát Triển Kỹ Sư Tập Sự/ Technical Management Development Program cách đây lúc 12/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

FICO TAY NINH CEMENT JOINT STOCK COMPANY (FICO-YTL)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 26th floor - Etown Central Tower, 11 Doan Van Bo Str., Ward 12, Dist.4, HCMC

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chương Trình Phát Triển Kỹ Sư Tập Sự/ Technical Management Development Program

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ