Chi Nhánh Quảng Ninh - Trưởng Phòng Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 184 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân, gồm: Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Thẻ, Ngân hàng điện tử,…;
• Tổ chức và quản lý đội ngũ phát triển kinh doanh và bán hàng đối với sản phẩm Khách hàng cá nhân;
• Thiết lập và phát triển các kênh phân phối và đại lý
• Xây dựng, phát triển và khai thác có hiệu quả cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng;
• Tổ chức (và trực tiếp thực hiện) việc phát triển, duy trì quan hệ với khách hàng cá nhân cho cán bộ thuộc quyền quản lý;
• Đảm bảo quá trình tuân thủ hoạt động kinh doanh theo quy định của Ngân hàng, của Ngân hàng Nhà nước, của Pháp luật….;
• Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh và Giám đốc Khối dịch vụ Ngân hàng Bán lẻ
Chế độ và quyền lợi:
• Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
• Rất nhiều cơ hội thăng tiến
• Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
• Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Kinh tế, QTKD, Ngân hàng - Tài chính.
• Có 3 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, trong đó có ít nhất 01 năm đảm nhiệm vị trí quản lý.
• Có kiến thức cơ bản và am hiểu về tình hình kinh tế, thị trường, các hoạt động kinh doanh, đối thủ cạnh tranh tại địa bàn...; Hiểu các quy định, quy chế liên quan đến lĩnh vực tín dụng.
• Năng lực quản trị, điều hành và phát huy hiệu quả làm việc theo nhóm, có khả năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch kinh doanh; Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
• Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
• Nhiệt tình, nhanh nhẹn, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
• Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, Internet.
Hồ sơ dự tuyển:
• Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng
• SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng.
• Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
• Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng)
• 03 ảnh 3x4cm (Ghi rõ họ và tên, ngày tháng năm sinh)
Nộp Hồ sơ:
• Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
• Nộp qua email: (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)
Lưu ý:
• Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”
• Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ
• Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
- Chăm sóc sức khỏe
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
NGÂN HÀNG TMCP XĂNG DẦU PETROLIMEX (PGBANK)
Địa chỉ: Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên