Chi Nhánh Hải Phòng - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân - Retail Relationship Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 96 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Sales:
- Set up sales plan originate new loan (Home loan, car loan, unsecured lending) and implement the plan effectively
Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận các sản phẩm tín dụng bán lẻ như cho vay mua nhà, mu axe, tiêu dùng
- Exploring, marketing and deal sourcing individual and SOHO customers within the branch’s location, manage existing customers
Phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực lân cận về sản xuất kinh doanh, kinh doanh cá thể
- Cross-sell the bank's products
Bán cheo các sản phẩm ngân hàng phù hợp
- Loan application: collect necessary documents and information for loan proposal, do credit rating for customer in charge, prepare credit application
Làm tờ trình tín dụng, thu thập những giấy tờ cần thiết cho hồ sơ tín dụng
Relationship management/Các mối quan hệ cần thiết trong công việc:
- External: on behalf of the bank, treat and ensure that customers are providing excellent services, manage customers to nurture their loyalty and maximize their contribution to the bank
Khách hàng bên ngoài: Đại diện ngân hàng làm việc với khách hàng; chăm sóc khách hàng và tạo điều kiện phù hợp để giữ và phát triển khách hàng với các dịch vụ đa dạng từ ngân hàng
- Internal: act as a catalyst to enable a smooth and effective transaction between customers and the bank: provide customer care and give feedback (complaints/ complements) of the customers to operation, seek for cooperation and support from other departments related to customer services, Maximize profit and value of existing customer, monitor financial health and risk of the portfolio
Nội bộ ngân hàng: Là đầu mối duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng và làm việc hài hòa với các bộ phận liên quan
Self-management/ Quản lý công việc:
- Controlled/managed by KPI and excellent performance evaluation & incentive system (by weekly, monthly and annually)
Theo dõi/ đảm bảo việc hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh và đạt yêu cầu theo mục tiêu hàng tuần, tháng, quý… và hưởng lương kinh doanh theo hệ thống đánh giá theo thời điểm
- Record all information related to duties to build database for RM coaching.
Theo dõi và phát triển dữ liệu khách hàng cần phù hợp để duy trì tốt khách hàng tiềm năng
ại
…Other duties
Explore your career with Shinhan talent network at http://shinhancareer.com/
- Set up sales plan originate new loan (Home loan, car loan, unsecured lending) and implement the plan effectively
Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận các sản phẩm tín dụng bán lẻ như cho vay mua nhà, mu axe, tiêu dùng
- Exploring, marketing and deal sourcing individual and SOHO customers within the branch’s location, manage existing customers
Phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực lân cận về sản xuất kinh doanh, kinh doanh cá thể
- Cross-sell the bank's products
Bán cheo các sản phẩm ngân hàng phù hợp
- Loan application: collect necessary documents and information for loan proposal, do credit rating for customer in charge, prepare credit application
Làm tờ trình tín dụng, thu thập những giấy tờ cần thiết cho hồ sơ tín dụng
Relationship management/Các mối quan hệ cần thiết trong công việc:
- External: on behalf of the bank, treat and ensure that customers are providing excellent services, manage customers to nurture their loyalty and maximize their contribution to the bank
Khách hàng bên ngoài: Đại diện ngân hàng làm việc với khách hàng; chăm sóc khách hàng và tạo điều kiện phù hợp để giữ và phát triển khách hàng với các dịch vụ đa dạng từ ngân hàng
- Internal: act as a catalyst to enable a smooth and effective transaction between customers and the bank: provide customer care and give feedback (complaints/ complements) of the customers to operation, seek for cooperation and support from other departments related to customer services, Maximize profit and value of existing customer, monitor financial health and risk of the portfolio
Nội bộ ngân hàng: Là đầu mối duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng và làm việc hài hòa với các bộ phận liên quan
Self-management/ Quản lý công việc:
- Controlled/managed by KPI and excellent performance evaluation & incentive system (by weekly, monthly and annually)
Theo dõi/ đảm bảo việc hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh và đạt yêu cầu theo mục tiêu hàng tuần, tháng, quý… và hưởng lương kinh doanh theo hệ thống đánh giá theo thời điểm
- Record all information related to duties to build database for RM coaching.
Theo dõi và phát triển dữ liệu khách hàng cần phù hợp để duy trì tốt khách hàng tiềm năng
ại
…Other duties
Explore your career with Shinhan talent network at http://shinhancareer.com/
Yêu cầu ứng viên
• Minimum of 2-year working experience in banking, and at least 1 year similar position with high network, experience with mortgage products
Khoảng 2 năm kinh nghiệm, ít nhất 1 năm kinh nghiệm cho vị trí tương tự về tín dụng trong ngân hàng
• Good background of Credit Assessment, Finance Analysis
Có khả năng đánh giá tài chính khách hàng, khả năng thẩm định khách hàng tốt
• English fluently in written, spoken communication or Korean is preferable
Khả năng viết tiếng Anh tốt, kỹ năng nói: có thể giao tiết tiếng Anh; tiếng Hàn là một lợi thế
• Ability for planning and working independently
Khả năng lên kế hoạch và làm việc độc lập
• Possess strong communication skills and be a cohesive team player
Khả năng giao tiết, kết nối tốt các mối quan hệ, và có tinh thần làm việc nhóm
Khoảng 2 năm kinh nghiệm, ít nhất 1 năm kinh nghiệm cho vị trí tương tự về tín dụng trong ngân hàng
• Good background of Credit Assessment, Finance Analysis
Có khả năng đánh giá tài chính khách hàng, khả năng thẩm định khách hàng tốt
• English fluently in written, spoken communication or Korean is preferable
Khả năng viết tiếng Anh tốt, kỹ năng nói: có thể giao tiết tiếng Anh; tiếng Hàn là một lợi thế
• Ability for planning and working independently
Khả năng lên kế hoạch và làm việc độc lập
• Possess strong communication skills and be a cohesive team player
Khả năng giao tiết, kết nối tốt các mối quan hệ, và có tinh thần làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Attractive incentive scheme, 13th month salary
- Health care plan
- Training and development opportunity,
- Health care plan
- Training and development opportunity,
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

SHINHAN BANK VIETNAM
Empress Tower, 138-142 Hai Ba Trung Street, Da Kao Ward, District 1, HCMC
Người liên hệ: HR Department
Empress Tower, 138-142 Hai Ba Trung Street, Da Kao Ward, District 1, HCMC
Người liên hệ: HR Department
Shinhan Bank is one of the leaders in Korean financial institutes with more than 100 years of traditional prestige. We have more than 1,000 inbound branches and the largest customer base in Korea, and 150 networks in 20 countries. We were the pioneer in Vietnamese potential market by establishing Shinhan ...Chi tiết
Shinhan Bank is one of the leaders in Korean financial institutes with more than 100 years of traditional prestige. We have more than 1,000 inbound branches and the largest customer base in Korea, and 150 networks in 20 countries. We were the pioneer in Vietnamese potential market by establishing Shinhan Bank Representative Office in 1993. Two years later, we opened Shinhan Bank Hochiminh Branch. Our big milestone was marked in Nov 2009 with the opening of the first 100% foreign owned bank, named Shinhan Vietnam Bank. November 2011, Shinhan Vietnam Bank merged & acquainted Shinhan Vina Bank to become Shinhan Bank Viet Nam. The Head Office is located in Ho Chi Minh city, and 30 branches are in Ho Chi Minh, Ha Noi, Bac Ninh, Dong Nai and Binh Duong, Hai Phong, Thai Nguyen, Vinh Phuc. If you desire to build an extraordinary career with Shinhan Bank Viet Nam and believe that you can make a difference, we invite you to submit your application for the following post: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chi Nhánh Hải Phòng - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân - Retail Relationship Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi SHINHAN BANK VIETNAM. SHINHAN BANK VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chi Nhánh Hải Phòng - Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân - Retail Relationship Manager cách đây lúc 03/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
SHINHAN BANK VIETNAM
Địa chỉ: Empress Tower, 138-142 Hai Ba Trung Street, Da Kao Ward, District 1, HCMC
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên