Chánh Văn Phòng Công Ty - Cần Gấp

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 135 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành, Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Công tác đối ngoại
1.1. Trợ giúp HĐQT, Ban Điều hành Công ty trong việc thiết lập, duy trì các mối quan hệ với cổ đông, đối tác hợp tác kinh doanh, giao dịch với cơ quan, tổ chức, cá nhân bên ngoài, các Cơ quan Quản lý Nhà nước.
1.2. Hỗ trợ HĐQT, Ban Điều hành trong công tác đối nội, đối ngoại của HĐQT, Ban Điều hành.
2. Công tác Hành chính - Quản trị
2.1. Xây dựng và tổ chức kế hoạch công việc của Văn phòng Công ty.
2.2. Tổ chức xây dựng quy trình, quy định, quy chế về hành chính phục vụ cho công tác hành chính của Công ty.
2.3. Tổ chức công tác hậu cần cho các sự kiện nội bộ của Công ty.
2.4. Là Đầu mối đại diện công ty trong việc Hợp tác/Quản lý Ban Quản lý Tòa nhà tại trụ sở Công ty đảm bảo hoạt động quản lý tòa nhà được triển khai hiệu quả.
2.5. Tổ chức quản lý công tác chuẩn bị phòng họp, tiếp khách cho Ban Điều hành và Công ty.
2.6. Tổ chức quản lý hệ thống lưu trữ văn thư và việc sử dụng con dấu đúng mục đích, tuân thủ đúng quy định của Pháp luật và Điều lệ của Công ty.
2.7. Tổ chức thực hiện các thủ tục cho CBNV đi công tác.
2.8. Tổ chức việc kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy lao động của Công ty.
2.9. Tổ chức quản lý bếp ăn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
2.10. Quản lý các chi phí hành chính: điện, nước sinh hoạt, điện thoại, internet, chuyển phát nhanh, thông tin liên lạc…
2.11. Điều hành, quản lý chung các bộ phận: lễ tân, đội xe, bảo vệ, tạp vụ, cây xanh, văn thư - lưu trữ, hành chính, mua sắm và quản lý tài sản, đoàn đảng của Công ty.
3. Công tác văn thư lưu trữ
3.1. Tổ chức xây dựng và triển khai công tác quản lý văn thư lưu trữ hồ sơ tài liệu của Công ty theo quy định đã được phê duyệt và hướng dẫn thực hiện.
3.2. Quản lý chung việc tiếp nhận, xử lý công văn đi và công văn đến của Công ty.
3.3. Tổ chức thực hiện công tác bảo mật, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Công ty theo quy định.
3.4. Tổ chức lập báo cáo định kỳ danh mục hồ sơ lưu trữ.
4. Công tác Mua sắm quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ, thiết bị
4.1. Chủ trì xây dựng Quy chế chi tiêu nội bộ của Công ty.
4.2. Tổ chức lập kế hoạch và thực hiện mua sắm, quản lý: tài sản, công cụ, dụng cụ, văn phòng phẩm, thiết bị bảo hộ lao động và các vật dụng cần thiết khác phục vụ hoạt động của Công ty theo quy định.
4.3. Tổ chức kiểm tra và giám sát việc thực hiện cấp phát, điều chuyển, bảo dưỡng, sửa chữa, thu nhận, thanh lý và tiêu hủy tài sản nhằm tối ưu hóa hiệu quả sử dụng của tài sản.
4.4. Tổ chức giám sát sử dụng tài sản đúng mục đích, hợp lý, tiết kiệm; phối hợp với Ban Kế toán kiểm soát phân bổ chi phí và khấu hao tài sản.
4.5. Định kỳ theo quy định chủ trì việc tổ chức kiểm kê, lập báo cáo danh mục, số lượng, tình trạng tài sản trên toàn Công ty.
5. Công tác công nghệ thông tin
Quản lý chung mảng công nghệ thông tin của Công ty.
6. Công tác Đảng, Đoàn thể, Xã hội
6.1. Tham mưu giúp việc cho Ban chấp hành Đảng bộ Công ty, Ban chấp hành công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty.
6.2. Tham mưu trong các hoạt động thi đua, văn hóa, thể thao của Công ty.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác trong phạm vi vị trí công việc do HĐQT/BĐH phân công.

Yêu cầu ứng viên

1. Bằng cấp tối thiểu: Đại học Chính quy trở lên chuyên ngành Quản trị Hành chính và các chuyên ngành phù hợp khác …
2. Chứng chỉ/giấy phép hành nghề:
3. Trình độ tiếng Anh: Tiếng Anh;Trình độ: TOEIC 600 điểm trở lên (hoặc điểm các chứng chỉ khác tương đương).
4. Trình độ tin học: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
5. Phẩm chất cá nhân: Chín chắn, nghiêm túc, nhiệt huyết và quyết liệt.
6. Yêu cầu khác:
- Tuổi từ 35 trở lên.
- Có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm về Quản trị hành chính trong đó ít nhất 05 năm làm việc tại vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng thực tế theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Nghỉ các ngày lễ, phép theo quy định của Pháp luật cũng như quy định của công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng của Công ty tổ chức hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ INVEST
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ INVEST
Số 177, phố Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Được hình thành và phát triển từ năm 2003 với tiền thân là Chi nhánh tại Hà Nội của Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh, đến nay Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã trở thành một thương hiệu uy ...Chi tiết
Được hình thành và phát triển từ năm 2003 với tiền thân là Chi nhánh tại Hà Nội của Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh, đến nay Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã trở thành một thương hiệu uy tín có nhiều dự án lớn trong các lĩnh vực tư vấn đầu tư, kinh doanh, xây dựng và phát triển bất động sản. Với định hướng xuyên suốt “Hợp tác – Phát triển – Bền vững”, thành công của Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest thể hiện rõ nét qua các kết quả hoạt động: thiết kế, thi công được nhiều công trình, dự án quy mô lớn với tổng mức đầu tư lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng, triển khai nhiều dự án tiêu biểu có tầm ảnh hưởng lớn, như Khu đô thị mới Văn Phú, The Văn Phú Victoria, Home City, Hùng Sơn Villa, Giảng Võ Complex,... Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ, bằng khen của các Bộ, ngành thành phố Hà Nội, trong đó phải kể đến giải thưởng quốc tế BCI ASIA TOP 10 dành cho 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại mỗi nước khu vực Châu Á (năm 2011), giải thưởng BCI Asia Awards 2015 - Giải thưởng dành cho 10 nhà phát triển Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam (năm 2015),... Không chỉ phát triển đẩy mạnh kinh doanh, mang lại nhiều lợi ích cho xã hội, Văn Phú – Invest còn đặc biệt quan tâm triển khai nhiều hoạt động xã hội nhằm hỗ trợ cộng đồng. Sau hơn một thập kỷ tận tâm phấn đấu vì sự hài lòng và mang lại những tiện ích xanh, giá trị tốt đẹp cho cuộc sống của khách hàng, Văn Phú - Invest đã có 10 đơn vị thành viên, với tập thể gồm ban lãnh đạo và các cán bộ công nhân viên luôn đề cao sự phát triển công ty đi đôi cùng với việc phát triển xã hội, cam kết triển khai các dự án dựa trên quan điểm của khách hàng và vì khách hàng. Chúng tôi khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh và các định hướng đã đề ra, phát huy những truyền thống và thế mạnh vốn có nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa vị thế của công ty trong lĩnh vực bất động sản. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chánh Văn Phòng Công Ty - Cần Gấp trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ INVEST. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ INVEST đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chánh Văn Phòng Công Ty - Cần Gấp cách đây lúc 20/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN PHÚ INVEST

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 177, phố Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chánh Văn Phòng Công Ty - Cần Gấp

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ