Chăm Sóc Khánh Hàng Game VIP

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 101 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

Số lượng:3

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

  • Trực tổng đài, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của người chơi qua điện thoại.
  • Tổng hợp các lỗi phát sinh và viết báo cáo các game theo từng ngày.
  • Thu thập đánh giá các phản hồi của khách hàng trên các kênh hỗ trợ khác nhau ( fan page, group, zalo…)
  • Chơi thử nghiệm game tìm lỗi, đánh giá chất lượng sản phẩm trên góc độ người dùng.
  • Phản hồi inbox fan page, group hoặc Zalo
  • Gọi điện cho người chơi để tư vấn về các gói dịch vụ mà NPH cung cấp
  • Thực hiện một số các đầu việc khác phù hợp với năng lực chuyên môn theo cấp trên và các phòng ban khác giao phó.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, chăm chỉ, nhiệt tình, yêu thích chơi game;
  • Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt, nhẹ nhàng, khéo léo.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm CSKH hoặc telesale
  • Biết chơi game online, am hiểu game và có quan hệ rộng rãi với cộng đồng game là 1 lợi thế;
  • Sử dụng thành thạo kĩ năng tin học văn phòng
  • Đã có kinh nghiệm quản lý Fanpage, group là lợi thế
  • Làm theo ca (Ca 1: từ 8h00 - 16h, Ca 2: từ 15h - 22h)
  • Lịch làm việc xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần không cố định.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh và tương xứng với kinh nghiệm.
  • Xét điều chỉnh lương 6 tháng/lần
  • Ăn sáng và Ăn chiều tại công ty
  • Thưởng các ngày lễ tết, thưởng dự án, thưởng KPI, hiệu suất công việc hàng tháng....
  • Được hưởng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
  • Thường xuyên tổ chức các buổi teambuilding, hoạt động văn hóa tinh thần cho anh em trong công ty
  • Thường xuyên tổ chức các buổi Master Talk, CEO Talk với sự giao lưu chia sẻ kinh nghiệm của các chuyên gia và CEO hàng đầu trong cùng lĩnh vực
  • Môi trường cực kỳ năng động, vui vẻ và thoải mái. Nơi các bạn được thỏa sức sáng tạo và thể hiện đam mê, phát triển bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN APPOTA
CÔNG TY CỔ PHẦN APPOTA
Floor 4, No 11 Le Building, Alley 71 Lang Ha, Hanoi, Vietnam
Appota là đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp dịch vụ phân phối ứng dụng mobile cho các nhà phát triển ứng dụng di động, hướng đến hàng triệu người sử dụng Smartphone tại Việt Nam. Sau gần 2 năm hoạt động, công ty đã đạt được những ...Chi tiết
Appota là đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp dịch vụ phân phối ứng dụng mobile cho các nhà phát triển ứng dụng di động, hướng đến hàng triệu người sử dụng Smartphone tại Việt Nam. Sau gần 2 năm hoạt động, công ty đã đạt được những thành tựu sau: - Appota đã xuất sắc đạt giải “doanh nghiệp khởi nghiệp đột phá nhất 2012” sau khi vượt qua 500 công ty trên toàn thế giới trong tổ chức The Founder Insitute - Appota được cộng đồng start-up Việt Nam bình chọn là “doanh nghiệp khởi nghiệp tiêu biểu của năm 2012” trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. - Appota là đơn vị phân phối ứng dụng mobile đa nền tảng phổ biến nhất tại Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chăm Sóc Khánh Hàng Game VIP trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN APPOTA. CÔNG TY CỔ PHẦN APPOTA đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm Sóc Khánh Hàng Game VIP cách đây lúc 14/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN APPOTA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Floor 4, No 11 Le Building, Alley 71 Lang Ha, Hanoi, Vietnam

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chăm Sóc Khánh Hàng Game VIP

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ