Chăm Sóc Khách Hàng Xe Tải (Quận 12 - HCM)
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 43 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Công nghệ cao
Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng đã mua xe hoặc sử dụng dịch vụ của Công ty theo data có sẵn.
- Lắng nghe và ghi nhận khiếu nại của khách hàng chuyển đến bộ phận liên quan và theo dõi việc khắc phục
- Giải đáp thắc mắc khách hàng về thông tin sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng.
- Trả lời tin nhắn khách hàng qua các kênh Facebook/Wechat/Zalo,...
- Triển khai, phát triển các sản phẩm tiện ích phục vụ khách hàng.
- Báo cáo tổng hợp về tình hình khách hàng cho Trưởng phòng, Ban Giám Đốc.
Địa điểm làm việc: 88 QL 1A, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp. HCM
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Tối thiểu 1+ năm kinh nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các hãng xe.
- Nhạy bén, có khả năng phân tích,quyết đoán, có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, có sự gắn bó lâu dài.
- Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi. Tác phong chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản + Thưởng hiệu quả công việc.
- Chế độ cạnh tranh, hoa hồng cao, chính sách rõ ràng
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: Trưởng Phòng, Quản Lý,...
- Lương tháng 13, 12 ngày nghỉ phép năm, sinh nhật, thưởng các ngày lễ.
- Tham gia nhiều hoạt động: Birthday party, X’mas Party, Company Trip, Gala Dinner,…
- Thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng vượt chỉ tiêu theo Tháng, Quý, Năm.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

88QL1A, P.An Phú Đông, Q12, Tp.HCM
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN Ô TÔ HYUNDAI MIỀN NAM
Địa chỉ: 88QL1A, P.An Phú Đông, Q12, Tp.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên