Chăm Sóc Khách Hàng (Vé Máy Bay)

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 95 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Du lịch, Dịch vụ khách hàng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng/đối tác về dịch vụ, sản phẩm… qua kênh chat, call, email.
  • Cập nhật kịp thời các thông tin về chính sách giá, sản phẩm, các chương trình khuyến mãi để tư vấn hành trình phù hợp nhất cho khách hàng
  • Tư vấn đường bay, hành trình, đặt chỗ, xuất vé theo yêu cầu của khách hàng
  • Trực tiếp thao tác các nghiệp vụ đặt/ hoàn/ hủy/ đổi vé máy bay trên hệ thống của công ty
  • Quản lý các booking đặt chỗ từ khi khách yêu cầu đến khi kết thúc hành trình.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, tư vấn, dịch vụ khách hàng, thành thạo hệ thống của các hãng hàng không (1S/1A/1G,…)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết tình huống linh hoạt, chịu được áp lực công việc.
  • Nhiệt huyết, nhanh nhẹn, cầu tiến, đam mê với Kinh doanh.
  • Có chất giọng chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức, nền tảng về vé máy bay, du lịch và kỹ năng về dịch vụ khác hàng

Làm việc theo ca: Thời gian làm việc 5.5 ngày/tuần. Nghỉ luân phiên theo sự sắp xếp ca của quản lý

  • Ca 1: 7h – 11h và 19h-23h (làm việc tại nhà) 
    Ca 2: 8h15 – 17h30 (làm việc tại công ty)
    Ca 3: 10h45 – 19h15 (làm việc tại công ty)

Quyền lợi được hưởng

1. Chính sách đãi ngộ:

  • Thu nhập hấp dẫn, tương xứng năng lực: 9- 13 triệu/tháng + Thưởng kinh doanh
  • Review thăng tiến, thu nhập định kỳ hàng năm
  • Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết, 12 ngày phép năm.
  • Phụ cấp cơm trưa, điện thoại và trang thiết bị làm việc

2. Sức khỏe, tinh thần:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…) và được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp Bảo Việt
  • Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Tham gia các CLB thể thao: đá bóng, cầu lông, yoga…
  • Tham gia các hoạt động đội nhóm cũng như du lịch nghỉ mát, du xuân hàng năm của Công ty.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa đầy ý nghĩa và thú vị: Martine Day, Karaoke Office, Party…
  • Buffet tiệc ngọt mừng sinh nhật hàng tháng.

3. Văn hóa công ty:

  • Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn, tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ cải tiến. Chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL
Tòa nhà Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

VNTRAVEL (Tripi, Dinogo, Olive, Mytour) là một startup công nghệ, platform thương mại điện tử trong lĩnh vực du lịch đầu tiên tại Việt Nam. Công ty được dẫn dắt bởi những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch và những cá nhân xuất sắc ...Chi tiết

VNTRAVEL (Tripi, Dinogo, Olive, Mytour) là một startup công nghệ, platform thương mại điện tử trong lĩnh vực du lịch đầu tiên tại Việt Nam. Công ty được dẫn dắt bởi những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch và những cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực công nghệ từng làm việc tại IBM, Yahoo. VNTRAVEL hiện tại có gần 400 nhân sự, hội tụ các bạn trẻ, năng động, giỏi và thực sự quyết liệt với công việc. Năm 2016, Tripi đạt giải Á quân Nhân tài Đất Việt. Tripi được sự bảo trợ của Hiệp hội du lịch Việt Nam, và là đối tác của nhiều đại diện lớn: Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet, Jetstar, Vietinbank, Vietcombank, BIDV, VNPay, Viettel, Vinpearl… Tại VNTRAVEL, chúng tôi chia sẻ chung một tầm nhìn hướng đến "Cuộc sống đơn giản hơn" cho cộng đồng, bạn sẽ được tham gia xây dựng phát triển hệ sinh thái thanh toán trực tuyến, E-commerce, OTA... hàng đầu Việt Nam giúp thay đổi thói quen thanh toán mang lại những trải nghiệm chất lượng cao đến cho hàng triệu người dùng. Sản phẩm của VNTRAVEL: Tripi Partner, Dinogo, Mytour, TripiOne, Tripi Connect, Banking App Projects,....

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chăm Sóc Khách Hàng (Vé Máy Bay) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL. CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm Sóc Khách Hàng (Vé Máy Bay) cách đây lúc 31/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chăm Sóc Khách Hàng (Vé Máy Bay)

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ