Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 34 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/07/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Cập nhật các chính sách và quy định về thương mại quốc tế và xuất nhập khẩu, cùng với các quy trình triển khai dịch vụ của các hãng vận chuyển quốc tế, hãng logistics, cảng, kho, và bến bãi. Tư vấn cho bộ phận phát triển kinh doanh, vận hành dịch vụ, và khách hàng để hỗ trợ quá trình tư vấn, báo giá, và triển khai dịch vụ vận chuyển hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, và quá cảnh qua các phương thức như đường hàng không, đường biển, đường bộ xuyên biên giới, và đường sắt xuyên biên giới..
- Phối hợp với bộ phận phát triển kinh doanh, vận hành dịch vụ và đối tác để xác nhận dịch vụ, nhân sự triển khai, quy trình thủ tục, hồ sơ giấy tờ, và chi phí chi tiết, nhằm đảm bảo dịch vụ logistics hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh được triển khai đồng bộ, an toàn, đúng tiến độ và tối ưu chi phí.
- Triển khai các nghiệp vụ nhập khẩu, xuất khẩu, quá cảnh và vận chuyển bằng đường biển, hàng không, đường bộ - đường sắt xuyên biên giới, bao gồm: kiểm tra và cập nhật lịch trình hãng vận chuyển, đặt chỗ và gửi booking cho khách hàng và bộ phận nội bộ, nhận và gửi thông báo hàng đến, làm và kiểm tra chứng từ xuất nhập khẩu, khai báo hệ thống. Thường xuyên thông tin và phối hợp với khách hàng, đối tác và bộ phận kinh doanh - vận hành nội bộ để cập nhật tiến độ, hoàn thiện hồ sơ, chứng từ, thanh toán, khai báo hệ thống, và xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo giao nhận hàng hóa an toàn, tối ưu thời gian và chi phí
- Ứng viên có thể ứng tuyển vị trí Chăm Sóc Khách Hàng theo nghiệp vụ chuyên sâu: dịch vụ xuất khẩu, nhập khẩu, hình thức vận chuyển quốc tế (đường biển, hàng không, đường bộ xuyên biên giới) hoặc theo ngôn ngữ: chăm sóc khách hàng nói tiếng Việt, tiếng Anh, hoặc tiếng Trung, tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Cập nhật báo cáo tiến độ triển khai dịch vụ cho khách hàng - đối tác và Cập nhật báo cáo dữ liệu nội bộ theo Biểu mẫu và Hệ thống phần mềm của Phòng ban và Công ty
- Phối hợp với bộ phận phát triển kinh doanh, vận hành dịch vụ và đối tác để xác nhận dịch vụ, nhân sự triển khai, quy trình thủ tục, hồ sơ giấy tờ, và chi phí chi tiết, nhằm đảm bảo dịch vụ logistics hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, quá cảnh được triển khai đồng bộ, an toàn, đúng tiến độ và tối ưu chi phí.
- Triển khai các nghiệp vụ nhập khẩu, xuất khẩu, quá cảnh và vận chuyển bằng đường biển, hàng không, đường bộ - đường sắt xuyên biên giới, bao gồm: kiểm tra và cập nhật lịch trình hãng vận chuyển, đặt chỗ và gửi booking cho khách hàng và bộ phận nội bộ, nhận và gửi thông báo hàng đến, làm và kiểm tra chứng từ xuất nhập khẩu, khai báo hệ thống. Thường xuyên thông tin và phối hợp với khách hàng, đối tác và bộ phận kinh doanh - vận hành nội bộ để cập nhật tiến độ, hoàn thiện hồ sơ, chứng từ, thanh toán, khai báo hệ thống, và xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo giao nhận hàng hóa an toàn, tối ưu thời gian và chi phí
- Ứng viên có thể ứng tuyển vị trí Chăm Sóc Khách Hàng theo nghiệp vụ chuyên sâu: dịch vụ xuất khẩu, nhập khẩu, hình thức vận chuyển quốc tế (đường biển, hàng không, đường bộ xuyên biên giới) hoặc theo ngôn ngữ: chăm sóc khách hàng nói tiếng Việt, tiếng Anh, hoặc tiếng Trung, tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Cập nhật báo cáo tiến độ triển khai dịch vụ cho khách hàng - đối tác và Cập nhật báo cáo dữ liệu nội bộ theo Biểu mẫu và Hệ thống phần mềm của Phòng ban và Công ty
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ Nữ, Độ tuổi: 25 – 35 tuổi
- Có đam mê và được đào tạo bậc đại học trở lên các ngành liên quan trực tiếp đến nghiệp vụ chuyên môn như Thương mại quốc tế, Luật thương mại quốc tế, vận chuyển quốc tế, logistics, chuỗi cung ứng...
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm chuyên môn nghiệp vụ nêu trên và làm việc trong các doanh nghiệp của ngành xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế, vận tải hàng hoá (hãng tàu, hãng hàng không...), forwarding, logistics, chuỗi cung ứng ...
- Có nhân cách tốt và đạo đức nghề nghiệp chuẩn mực: Trung thực - trung thành, tôn trọng - tuân thủ, chủ động - trách nhiệm, cầu thị - cầu tiến, hợp tác - chia sẻ
- Có kỹ năng - kinh nghiệm giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề hài hoà và hiệu quả
- Có tinh thần làm việc nhóm (cởi mở - hợp tác - chia sẻ) và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Thành thạo tiếng Trung (HSK4) và sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học, phần mềm
- Có đam mê và được đào tạo bậc đại học trở lên các ngành liên quan trực tiếp đến nghiệp vụ chuyên môn như Thương mại quốc tế, Luật thương mại quốc tế, vận chuyển quốc tế, logistics, chuỗi cung ứng...
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm chuyên môn nghiệp vụ nêu trên và làm việc trong các doanh nghiệp của ngành xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế, vận tải hàng hoá (hãng tàu, hãng hàng không...), forwarding, logistics, chuỗi cung ứng ...
- Có nhân cách tốt và đạo đức nghề nghiệp chuẩn mực: Trung thực - trung thành, tôn trọng - tuân thủ, chủ động - trách nhiệm, cầu thị - cầu tiến, hợp tác - chia sẻ
- Có kỹ năng - kinh nghiệm giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề hài hoà và hiệu quả
- Có tinh thần làm việc nhóm (cởi mở - hợp tác - chia sẻ) và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Thành thạo tiếng Trung (HSK4) và sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học, phần mềm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 10-15tr
- Được quyền làm việc, triển khai công việc và quyết định trong phạm vi & thẩm quyền của mình
- Được cung cấp các trang thiết bị - cở sở vật chất và hỗ trợ các điều kiện thuận lợi để làm việc
- Được hưởng lương, phụ cấp, thưởng (thưởng lễ, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh...)
- Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm nhân thọ và các phúc lợi khác
- Được đào tạo - luân chuyển - bổ nhiệm để nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực quản lý - lãnh đạo, phát triển sự nghiệp và lộ trình công danh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp - năng động - trẻ trung
- Được quyền làm việc, triển khai công việc và quyết định trong phạm vi & thẩm quyền của mình
- Được cung cấp các trang thiết bị - cở sở vật chất và hỗ trợ các điều kiện thuận lợi để làm việc
- Được hưởng lương, phụ cấp, thưởng (thưởng lễ, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh...)
- Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm nhân thọ và các phúc lợi khác
- Được đào tạo - luân chuyển - bổ nhiệm để nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực quản lý - lãnh đạo, phát triển sự nghiệp và lộ trình công danh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp - năng động - trẻ trung
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Avina Logistics
45 tô ngọc vân, quảng an, tây hồ
45 tô ngọc vân, quảng an, tây hồ
AVINA - AVS Logistics là Hãng tiếp vận uy tín của Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ tiếp vận hàng hoá quốc tế với tôn chỉ: Năng Động – Hiệu Quả - Tin Cậy. AVINA - AVS Logistics có 4 văn phòng thường trực và đội ngũ chuyên nghiệp ...Chi tiết
AVINA - AVS Logistics là Hãng tiếp vận uy tín của Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ tiếp vận hàng hoá quốc tế với tôn chỉ: Năng Động – Hiệu Quả - Tin Cậy. AVINA - AVS Logistics có 4 văn phòng thường trực và đội ngũ chuyên nghiệp - am hiểu địa phương tại Hà Nội, Nội Bài, Hải Phòng, Nghệ An. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tư vấn xuất nhập khẩu - logistics, khai báo hải quan, vận tải hàng hoá bằng đường bộ - đường biển - đường hàng không - đường sắt nội địa và quốc tế, AVINA – AVS Logistics đã trở thành đối tác logistics tin cậy với các công ty xuất nhập khẩu Việt Nam, công ty logistics nước ngoài, nhà máy gia công, chế xuất, sản xuất xuất khẩu…; góp phần thúc đẩy thương mại quốc tế - đầu tư quốc tế giữa Việt Nam và các nước trên thế giới. Chúng tôi coi trọng công tác phát triển nguồn nhân lực, liên tục triển khai tuyển dụng, đào tạo - tập huấn, lưu chuyển và bổ nhiệm nhân sự để nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực quản lý - lãnh đạo, từng bước phát triển sự nghiệp cho đội ngũ nhân sự và phát triển kinh doanh bền vững. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Avina Logistics. Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Avina Logistics đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung cách đây lúc 08/07/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Avina Logistics
Địa chỉ: 45 tô ngọc vân, quảng an, tây hồ
Quy mô: 20-30