Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Nhật (Lương Cứng 14 - 15 Triệu)
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 406 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Bất động sản, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
- Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty
- Chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để xử lý sự cố
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích, dịch vụ của tòa nhà cũng như tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà
- Quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết.
- Phiên/thông dịch giữa sales, khách hàng và chủ nhà
- Khuyến Khích đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty
- Chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để xử lý sự cố
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích, dịch vụ của tòa nhà cũng như tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà
- Quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết.
- Phiên/thông dịch giữa sales, khách hàng và chủ nhà
- Khuyến Khích đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: Tiếng Nhật: N1/ N2, ưu tiên biết thêm Tiếng Anh
- Kinh nghiệm: hơn 01 năm kinh nghiệm làm việc
- Ưu tiên có kiến thức, kinh nghiệm về quản lý dịch vụ tại các Khách sạn hay tòa nhà cao ốc.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề.
- Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng làm việc nhóm tốt cũng như làm việc độc lập
- Kỹ năng đàm phán với chủ nhà cũng như khách hàng hiệu quả
QUYỀN LỢI
- Lương cứng: lương cứng 14 - 15 triệu + phụ cấp
- Được làm việc trực tiếp với chuyên gia Nhật Bản có trình độ chuyên môn cao
- Được đào tạo tiếng Nhật chuyên ngành, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng quy chuẩn, bài bản
- Có cơ hội tiếp xúc với khách Nhật thường xuyên, nâng cao khả năng tiếng và mở rộng quan hệ xã hội
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hòa đồng
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc
- Ứng viên vào chính thức có thể được đầu tư tham gia các khóa học nâng cao năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN,…
- Các chế độ phúc lợi hấp dẫn: có hỗ trợ gửi xe, nghỉ mát hàng năm, phụ cấp du lịch/team building hàng năm
- Trình độ: Tiếng Nhật: N1/ N2, ưu tiên biết thêm Tiếng Anh
- Kinh nghiệm: hơn 01 năm kinh nghiệm làm việc
- Ưu tiên có kiến thức, kinh nghiệm về quản lý dịch vụ tại các Khách sạn hay tòa nhà cao ốc.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề.
- Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng làm việc nhóm tốt cũng như làm việc độc lập
- Kỹ năng đàm phán với chủ nhà cũng như khách hàng hiệu quả
QUYỀN LỢI
- Lương cứng: lương cứng 14 - 15 triệu + phụ cấp
- Được làm việc trực tiếp với chuyên gia Nhật Bản có trình độ chuyên môn cao
- Được đào tạo tiếng Nhật chuyên ngành, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng quy chuẩn, bài bản
- Có cơ hội tiếp xúc với khách Nhật thường xuyên, nâng cao khả năng tiếng và mở rộng quan hệ xã hội
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hòa đồng
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc
- Ứng viên vào chính thức có thể được đầu tư tham gia các khóa học nâng cao năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN,…
- Các chế độ phúc lợi hấp dẫn: có hỗ trợ gửi xe, nghỉ mát hàng năm, phụ cấp du lịch/team building hàng năm
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 14 - 15 triệu
- Ứng viên vào chính thức có thể được đầu tư tham gia các khóa học nâng cao năng lực
- Có hỗ trợ gửi xe, nghỉ mát hàng năm, phụ cấp du lịch/team building hàng quý.
- Ứng viên vào chính thức có thể được đầu tư tham gia các khóa học nâng cao năng lực
- Có hỗ trợ gửi xe, nghỉ mát hàng năm, phụ cấp du lịch/team building hàng quý.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI LỢI ( PROPERTY PLUS)
Tầng 6, tòa nhà Kinh Đô 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mai Phương Hà
Tầng 6, tòa nhà Kinh Đô 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mai Phương Hà
Công ty BĐS Property Plus được thành lập năm 2011 bởi nhóm thành viên đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty BĐS Nước Ngoài hàng đầu tại Việt Nam: "Different All Way" là phương châm hoạt động của Property Plus. Luôn coi tinh thần ...Chi tiết
Công ty BĐS Property Plus được thành lập năm 2011 bởi nhóm thành viên đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty BĐS Nước Ngoài hàng đầu tại Việt Nam: "Different All Way" là phương châm hoạt động của Property Plus. Luôn coi tinh thần khởi nghiệp là mạch máu xuyên suốt quá trình vận hành doanh nghiệp từ ngày thành lập đến hôm nay và mãi về sau, PropertyPlus lấy văn hóa doanh nghiệp làm gốc do đó các nhân viên của Property và khách hàng là quan trọng nhất. Mạng lưới khách hàng lớn, tác phong làm việc chuyên nghiệp, kế hoạch làm việc rõ ràng hiện chúng tôi đạt được tiêu nằm trong tốp 3 công ty hoạt động trong lĩnh vực của mình đồng thời đặt ra chiến lược đến năm 2020 trở thành một công ty cung cấp dịch vụ tư vấn BĐS lớn nhất tại Việt Nam. Lĩnh vực hoat động của công ty hiện tại: - Đầu tư phát triển bất động sản - Quản lý bất động sản - Tư vấn người nước ngoài thuê ở - Tư vấn cho thuê văn phòng Khách hàng của chúng tôi bao gồm: Nitto, Panasonic, Mektec, SMFG, Canon, Toyota, Nissan, Mizuno,... --- Cách thức ứng tuyển: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email Tiêu đề ghi rõ: [Property Plus_Kế toán_Họ và tên] ====================================== � Website: https://propertyplus.com.vn/ � Fanpage: https://www.facebook.com/propertyplusgroup/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Nhật (Lương Cứng 14 - 15 Triệu) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI LỢI ( PROPERTY PLUS). CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI LỢI ( PROPERTY PLUS) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Nhật (Lương Cứng 14 - 15 Triệu) cách đây lúc 19/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI LỢI ( PROPERTY PLUS)
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Kinh Đô 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên