Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn Topik 4 Trở Lên)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 237 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
Khách hàng của chúng tôi là công ty FDI 100% vốn Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất.
Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Customer Support) với mức lương và đãi ngộ hấp dẫn:
Mô tả công việc:
- Chăm sóc và đối ứng danh sách khách hàng đã có sẵn của công ty
- Đảm bảo việc phân phối hàng hóa đầy đủ, lắng nghe và ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng.
- Lập báo cáo tổng hợp cho cấp quản lý
- Thực hiện báo cáo phân tích đánh giá định kỳ theo yêu cầu.
- Quản lý và lưu trữ dữ liệu bán hàng
- Cập nhập thông tin về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Chi tiết công việc trao đổi trong phỏng vấn
Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, chúng tôi cần tuyển dụng vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Customer Support) với mức lương và đãi ngộ hấp dẫn:
Mô tả công việc:
- Chăm sóc và đối ứng danh sách khách hàng đã có sẵn của công ty
- Đảm bảo việc phân phối hàng hóa đầy đủ, lắng nghe và ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng.
- Lập báo cáo tổng hợp cho cấp quản lý
- Thực hiện báo cáo phân tích đánh giá định kỳ theo yêu cầu.
- Quản lý và lưu trữ dữ liệu bán hàng
- Cập nhập thông tin về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Chi tiết công việc trao đổi trong phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
- Tiếng Hàn trình độ topik 4 trở lên (Các ứng viên đi du học về, có khả năng tiếng Hàn tốt là lợi thế)
- Yêu thích lĩnh vực hoặc có mong muốn làm việc tại vị trí chăm sóc khách hàng
Chế độ đãi ngộ:
- Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực ứng viên
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (làm thứ 7 tính OT)
- Chế độ BHXH, BHYT theo luật định
- Công ty nước ngoài danh tiếng, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
- Tiếng Hàn trình độ topik 4 trở lên (Các ứng viên đi du học về, có khả năng tiếng Hàn tốt là lợi thế)
- Yêu thích lĩnh vực hoặc có mong muốn làm việc tại vị trí chăm sóc khách hàng
Chế độ đãi ngộ:
- Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực ứng viên
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (làm thứ 7 tính OT)
- Chế độ BHXH, BHYT theo luật định
- Công ty nước ngoài danh tiếng, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- BHXH, BHYT theo luật định
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- BHXH, BHYT theo luật định
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY FDI
VSIP Bắc Ninh
Người liên hệ: HR
VSIP Bắc Ninh
Người liên hệ: HR
Công ty có uy tín trên thị trường với 100% vốn đầu tư từ nước ngoài Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn Topik 4 Trở Lên) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY FDI. CÔNG TY FDI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn Topik 4 Trở Lên) cách đây lúc 12/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Bắc Ninh
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Hà Nội
- Việc làm dịch vụ khách hàng tại Hưng Yên
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Bắc Ninh
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Hà Nội
- Việc làm kinh doanh/bán hàng tại Hưng Yên
- Việc làm biên/phiên dịch tại Bắc Ninh
- Việc làm biên/phiên dịch tại Hà Nội
- Việc làm biên/phiên dịch tại Hưng Yên
CÔNG TY FDI
Địa chỉ: VSIP Bắc Ninh
Quy mô: 100-499 nhân viên