Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 563 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo
Mô tả công việc
- Trực tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email và mạng xã hội (FB)
- Tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi của khách hàng, chuyển lên các phòng ban liên quan để lên phương án giải quyết cho khách hàng phù hợp và nhanh chóng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc KH theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp khéo léo, nhẹ nhàng
- Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Hàn
- Có laptop cá nhân
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm CSKH
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tùy năng lực (từ 10 - 15 triệu)
- Review lương định kỳ 6 tháng/lần
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
- Thưởng lương tháng 13, nghỉ lễ tết theo quy định
- Teambuilding hàng tháng, du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết
- Được tự do sáng tạo và phát triển các thế mạnh của bản thân, cơ hội thăng tiến cao
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
5B03-15 Sky Garden 2, Phạm Văn Nghị Nam, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Quận 7, TpHCM.
Công ty TNHH Btaskee
Địa chỉ: 5B03-15 Sky Garden 2, Phạm Văn Nghị Nam, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Quận 7, TpHCM.
Quy mô: 25-50 nhân viên