Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Hàn - Đình Thôn, Mỹ Đình
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 46 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng, mở rộng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Tiếp nhận mọi yêu cầu hợp lý của khách hàng một cách kịp thời;
- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin khách hàng và biện pháp giải quyết vào sổ giao ca; Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề của khách hàng được giải quyết;
- Đốc thúc và thu hồi công nợ của cư dân, khách hàng
- Hướng dẫn, giải đáp cho khách hàng các tiện ích của tòa nhà và dịch vụ của Công ty;
- Hỗ trợ cấp trên và nhân viên trong bộ phận để đảm bảo giải quyết mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng một cách nhanh chóng, đúng thẩm quyền, đúng phạm vi hợp đồng; Trong trường hợp vượt thẩm quyền giải quyết của mình, cần kịp thời tổng hợp thông tin và báo cáo cấp trên giải quyết;
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty;
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty; Thiết lập các mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty;
- Hướng dẫn và nhắc nhở khách hàng thực hiện các nội quy, quy định của tòa nhà.
- Thực hiện các công việc hành chính giấy tờ
Yêu cầu ứng viên
- Nam, Nữ độ tuổi từ 20 – 30. Ngoại hình ưu nhìn.
- Có kiến thức về ngành dịch vụ khách sạn hoặc đã từng làm việc tại các vị trí quản lý dịch vụ tại các Khách sạn lớn. là một lợi thế.
- Trình độ Trung cấp trở lên hoặc có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương hoặc trong các Khách sạn 4-5 sao.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các tòa nhà cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn
- Sử dụng được Tin học văn phòng
- Có khả năng giao Tiếng Hàn
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Đào đạo lên vị trí Giám sát dịch vụ, Trợ lý giám đốc tòa nhà, Giám đốc toàn nhà
- Lương thưởng tháng 13, đóng BHXH đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

57 Huỳnh Thúc Kháng, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Công ty cổ phần Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT(PMC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, quản lý và khai thác các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp. Hiện nay, công ty đang Quản lý các Toà nhà như VNPT TOWER(57 ...Chi tiết
Công ty cổ phần Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT(PMC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, quản lý và khai thác các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp. Hiện nay, công ty đang Quản lý các Toà nhà như VNPT TOWER(57 Huỳnh Thúc Kháng), VTN TOWER(30 Phạm Hùng).... PMC luôn lấy sự hài lòng của Khách hàng là động lực làm việc, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tận tâm và tinh tế. Với nỗ lực của từng nhân viên, chúng tôi mong muốn "cân bằng lại một chút những gì cuộc sống đã lấy mất của khách hàng" và "tạo nên khoảnh khắc PMC", cung cấp và hỗ trợ một không gian làm việc với tiêu chuẩn của các Tòa nhà cao ốc trên thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng PMC trở thành Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Quản lý và khai thác bất động sản với tiêu chuẩn quốc tế, nghiên cứu tư vấn quản lý bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, đào tạo quản lý bất động sản…
Ẩn chi tiếtCông Ty Cổ Phần Quản Lý Và Khai Thác Tòa Nhà Vnpt
Địa chỉ: 57 Huỳnh Thúc Kháng, Q. Đống Đa, Hà Nội.
Quy mô: 100-499 nhân viên