Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh Đọc Viết Thành Thạo
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 276 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc: Tầng 4, Cogo Coworking, số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Tư vấn, tiếp nhận các hỗ trợ và phản hồi của khách hàng đến từ US,EU,… qua các kênh: Email, Live chat, Calling center, Payment gateway, Socical Network…
- Xử lý các vấn đề phát sinh trước (tư vấn về sản phẩm, thanh toán) trong và sau bán (Hoàn, hủy đơn hàng, yêu cầu đặt hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh từ quá trình thực hiện đơn hàng…)
- Chủ động giới thiệu đến Khách hàng các chương trình chiết khấu, khuyến mại…
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh mà khách hàng gặp phải.
- Ghi nhận ý kiến góp ý về chất lượng sản phẩm, dịch vụ đến từ khách hàng. Từ đó hoàn thiện hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty.
- Tư vấn, tiếp nhận các hỗ trợ và phản hồi của khách hàng đến từ US,EU,… qua các kênh: Email, Live chat, Calling center, Payment gateway, Socical Network…
- Xử lý các vấn đề phát sinh trước (tư vấn về sản phẩm, thanh toán) trong và sau bán (Hoàn, hủy đơn hàng, yêu cầu đặt hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh từ quá trình thực hiện đơn hàng…)
- Chủ động giới thiệu đến Khách hàng các chương trình chiết khấu, khuyến mại…
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh mà khách hàng gặp phải.
- Ghi nhận ý kiến góp ý về chất lượng sản phẩm, dịch vụ đến từ khách hàng. Từ đó hoàn thiện hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Tiếng Anh đọc viết thành thạo. Ưu tiên ứng viên có bằng TOEIC 700/ IELTS 6.5 trở lên/ các chứng chỉ khác tương đương.
- Chủ động, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Là người bình tĩnh, kiên nhẫn, có khả năng chịu được áp lực cao.
QUYỀN LỢI
- Làm việc trong 1 Start-up triệu đô trong lĩnh vực E-commerce với quy mô toàn cầu
- Được thưởng, tăng lương khi đạt hiệu quả cao trong công việc.
- Xét duyệt lương định kỳ 6 tháng 1 lần.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Phát triển, mở rộng các mối quan hệ cá nhân với mạng lưới chủ doanh nghiệp
- Chế độ BHYT, BHXH theo luật lao động
- Tham gia các hoạt động của công ty: Nghỉ mát, Team-Building, ...
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Ca ngày: 8h00 đến 17h00 ( nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30).
Mức lương: 8,5 - 20 triệu + lương hiệu quả + Hỗ trợ ăn trưa + tiền gửi xe.
- Ca đêm: 22h00 đến 6h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7 (làm việc tại nhà)
Mức lương: 12 - 15 triệu
- Tiếng Anh đọc viết thành thạo. Ưu tiên ứng viên có bằng TOEIC 700/ IELTS 6.5 trở lên/ các chứng chỉ khác tương đương.
- Chủ động, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Là người bình tĩnh, kiên nhẫn, có khả năng chịu được áp lực cao.
QUYỀN LỢI
- Làm việc trong 1 Start-up triệu đô trong lĩnh vực E-commerce với quy mô toàn cầu
- Được thưởng, tăng lương khi đạt hiệu quả cao trong công việc.
- Xét duyệt lương định kỳ 6 tháng 1 lần.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Phát triển, mở rộng các mối quan hệ cá nhân với mạng lưới chủ doanh nghiệp
- Chế độ BHYT, BHXH theo luật lao động
- Tham gia các hoạt động của công ty: Nghỉ mát, Team-Building, ...
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Ca ngày: 8h00 đến 17h00 ( nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30).
Mức lương: 8,5 - 20 triệu + lương hiệu quả + Hỗ trợ ăn trưa + tiền gửi xe.
- Ca đêm: 22h00 đến 6h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7 (làm việc tại nhà)
Mức lương: 12 - 15 triệu
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 ngoài ra còn có thưởng theo KPIs
- Chế độ BHYT, BHXH theo luật lao động
- Du lịch 1 - 2 lần trong năm
- Chế độ BHYT, BHXH theo luật lao động
- Du lịch 1 - 2 lần trong năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP UPINUS
Người liên hệ: Ms. Vũ Thị Khánh Ly
Người liên hệ: Ms. Vũ Thị Khánh Ly
Các giải pháp công nghệ và sản phẩm từ UPINUS: --------- UPINUS - Nền tảng hỗ trợ các nhà bán lẻ xây dựng doanh nghiệp triệu đô www.upinus.com UPINUS là công ty start-up công nghệ cung cấp hệ thống và dịch vụ logistic và fulfillment cho các các website thương ...Chi tiết
Các giải pháp công nghệ và sản phẩm từ UPINUS: --------- UPINUS - Nền tảng hỗ trợ các nhà bán lẻ xây dựng doanh nghiệp triệu đô www.upinus.com UPINUS là công ty start-up công nghệ cung cấp hệ thống và dịch vụ logistic và fulfillment cho các các website thương mại điện tử tại thị trường Mỹ. Khởi nghiệp từ 2016, công ty UPLUS với sản phẩm Upinus Fulfillment đã cung cấp hàng chục triệu USD giá trị đơn hàng, với GMV (Gross Merchant Value) lên tới hàng triệu USD mỗi tháng. Upinus Fulfillment đã và đang phục vụ hơn 20+ website thương mại điện tử lớn tại Mỹ với traffic mỗi website lên tới hàng trăm nghìn visit mỗi ngày và tốc độ phát triển đang là 100%+ mỗi năm. Tại Upinus Fulfillment, chúng tôi xây dựng hệ thống phần mềm để kết nối các website thương mại điện tử với hệ thống cung cấp hàng, hệ thống vận tải để đảm bảo mọi nhu cầu của các nhà bán lẻ đều được phục vụ hoàn hảo nhất. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh Đọc Viết Thành Thạo trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP UPINUS. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP UPINUS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh Đọc Viết Thành Thạo cách đây lúc 20/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP UPINUS
Địa chỉ:
Quy mô: 25-99 nhân viên