Chăm Sóc Khách Hàng (Thành thạo Tiếng Trung) - Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 93 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
- Cập nhật thông tin điểm số khảo sát khách hàng ở các khu vực
- Theo dõi, tổng kết điểm CSI hàng tuần, hàng tháng đưa ra đánh giá cho từng khu vực
- Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo tối thiểu hóa số lượng trường hợp khách hàng phàn nàn, khiếu nại.
- Lên kế hoạch triển khai chương trình chăm sóc khách hàng cho các khu vực
PHÚC LỢI
- Lương tháng 13, KPIs Quý
- Thưởng năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Hưởng gói bảo hiểm PVI- bảo hiểm sức khỏe cá nhân.
- Company trip, Team-building, Year-End Party.
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi.
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Theo dõi, tổng kết điểm CSI hàng tuần, hàng tháng đưa ra đánh giá cho từng khu vực
- Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo tối thiểu hóa số lượng trường hợp khách hàng phàn nàn, khiếu nại.
- Lên kế hoạch triển khai chương trình chăm sóc khách hàng cho các khu vực
PHÚC LỢI
- Lương tháng 13, KPIs Quý
- Thưởng năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Hưởng gói bảo hiểm PVI- bảo hiểm sức khỏe cá nhân.
- Company trip, Team-building, Year-End Party.
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi.
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Yêu cầu ứng viên
- Lưu loát Tiếng Hoa (Nghe, nói, đọc, viết)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh Kế, Dịch Vụ, Du lịch, Nhà Hàng Khách Sạn...
- Ưu tiên các ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong ngành dịch vụ
- Yêu thích lĩnh vực Chăm Sóc Khách Hàng
- Tư duy tích cực và chủ động
- Tư duy giải quyết vấn đề tốt, nhạy bén và linh hoạt.
- Giao tiếp khéo léo, thân thiện
- Ngoại hình ưu nhìn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh Kế, Dịch Vụ, Du lịch, Nhà Hàng Khách Sạn...
- Ưu tiên các ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong ngành dịch vụ
- Yêu thích lĩnh vực Chăm Sóc Khách Hàng
- Tư duy tích cực và chủ động
- Tư duy giải quyết vấn đề tốt, nhạy bén và linh hoạt.
- Giao tiếp khéo léo, thân thiện
- Ngoại hình ưu nhìn
Quyền lợi được hưởng
- 13th-month salary
- Be trained to promote
- Company trip, Team-building, Year-End Party
- Be trained to promote
- Company trip, Team-building, Year-End Party
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

OPPO VIETNAM
12 Floor, Lim II Tower, 62A Cach Mang Thang Tam, Pham Ngu Lao Ward, Dist 1, HCMC
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
12 Floor, Lim II Tower, 62A Cach Mang Thang Tam, Pham Ngu Lao Ward, Dist 1, HCMC
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Established in 2004, OPPO is a globally registered brand and high-tech enterprise incorporating R&D, manufacturing and marketing, and providing the products and service to the consumers in American, European and Asian areas. Our mission is to become a world-renowned corporation and exemplify the vitality and longevity enterprises to the world. ...Chi tiết
Established in 2004, OPPO is a globally registered brand and high-tech enterprise incorporating R&D, manufacturing and marketing, and providing the products and service to the consumers in American, European and Asian areas. Our mission is to become a world-renowned corporation and exemplify the vitality and longevity enterprises to the world. The R&D group consists of 10 departments, which locate in Shanghai, California. Shenzhen, Dongguan. With over 1000 experienced engineers, working on Industry Design, User Experience & Design, Software, Hardware, Mechanical Design, etc.,. With more focused resource and passionate multinational teams, to better research and serve local consumers demands. For young consumers who aspire for modern lifestyle, OPPO can provide admirable and fashionable digital products with more creative ideas and higher quality, because OPPO is in persistent in pursuit of product exquisiteness and people-oriented design. Why work with us: At OPPO, you’re joining a team of dedicated professionals who are willing to do what it takes to get the job done. You’ll find people who will share their knowledge and expertise, are committed to doing great work and who like to have some fun on the job. When you work with us, we offer competitive wages, great benefits packages, incentive programs. Our employees have the opportunity to grow their careers and rise through the ranks of the company. We are committed to aligning your goals with the goals of the company so that we create the kinds of opportunities you’re looking for. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chăm Sóc Khách Hàng (Thành thạo Tiếng Trung) - Hồ Chí Minh trong ngành được tuyển dụng tại bởi OPPO VIETNAM. OPPO VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm Sóc Khách Hàng (Thành thạo Tiếng Trung) - Hồ Chí Minh cách đây lúc 05/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
OPPO VIETNAM
Địa chỉ: 12 Floor, Lim II Tower, 62A Cach Mang Thang Tam, Pham Ngu Lao Ward, Dist 1, HCMC
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên