Chăm sóc khách hàng, Telesales
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 80 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/07/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Công nghệ cao, Dịch vụ khách hàng, IT phần mềm
Mô tả công việc
Tiếp nhận giải đáp, hỗ trợ khách hàng qua hotline, zalo, fanpage trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
Đề xuất các phương án làm tăng độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ và sản phẩm của công ty.
Tham mưu cho cấp trên về các chiến dịch, hình thức chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Thực hiện các công việc do Trưởng phòng bộ phận phân công.
Yêu cầu ứng viên
Laptop cá nhân
Biết về máy tính, word, excel
Chịu khó, trung thực, ham học hỏi
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Mức lương từ 7-10Tr
Phụ cấp ăn trưa
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi xã hội khác theo quy định của Công ty.
Được tham gia đào tạo, nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng
Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi
Thời gian làm việc từ T2- T7
Cách thức ứng tuyển
Nộp Cv qua zalo, qua kênh online hoặc trực tiếp tại công ty cổ phần ICORP
- Các bằng cấp có liên quan.
mail : nguyenhuonguyen26@gmail.com
Giới thiệu về công ty
Tầng 6, Số 82 Phố Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Thu Hương
Công ty ICORP
Địa chỉ: Tầng 6, Số 82 Phố Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 25-50 người