Chăm Sóc Khách Hàng Tái Ký

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 132 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Gọi điện hỏi thăm, chăm sóc khách hàng sau bán, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm của công ty, tái ký;

• Trao đổi, giải thích, phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải;

• Tư vấn hỗ trợ khách hàng qua điện thoại để khách hàng tái sử dụng sản phẩm. Có thể tham gia chốt đơn (nếu muốn);

• Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận hàng ngày.

** Sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe 

Yêu cầu ứng viên

• Nam/nữ, độ tuổi từ 18-30;

• Có laptop cá nhân;

• Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.

Quyền lợi được hưởng

• Lương: 5.5 – 8tr (Thỏa thuận theo năng lực) + phụ cấp + % KPI + thưởng. Thu nhập bình quân 7 - 12 triệu/tháng;

• Được đào tạo chăm sóc khách hàng bài bản;

• Được tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định, thưởng sinh nhật, du lịch, team building,…;

• Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có nhiều khả năng phát triển bản thân, thăng tiến lên các vị trí quản lý;

• Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

THÔNG TIN KHÁC:

• Thời gian làm việc: T2 – T6 (8h00-12h00; 13h30-17h30); T7 (8h00-12h00; 13h30-15h30)

• Địa điểm làm việc: Tầng 1, tòa nhà GP invest, 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN
182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP.HCM
HARAVAN has been established in March, 2014 as a software solution company, provide cloud-based multichannel commerce platform for SMEs, e-commerce merchants, retailers, shop to run their business online and offline. After 4 years official products launching, Haravan has been considered as the leading website builder with 15,000 paying merchants. HARAVAN, ...Chi tiết
HARAVAN has been established in March, 2014 as a software solution company, provide cloud-based multichannel commerce platform for SMEs, e-commerce merchants, retailers, shop to run their business online and offline. After 4 years official products launching, Haravan has been considered as the leading website builder with 15,000 paying merchants. HARAVAN, the first Vietnam commerce solution provider was chosen by Google, to join Google Launchpad Accelerator program at Google headquarter. And the first Vietnam partner as business solution provider for Facebook messenger platform. Big Brands moving to Haravan Enterprise and many retailing chain stores, global brands trusted such as: Vinamilk, Aeon, Juno, Bitis’s, The Coffee House, .... We MAKE COMMERCE BETTER by giving the true value for merchants, business, startups and our partners. For more information, please visit www.haravan.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chăm Sóc Khách Hàng Tái Ký trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm Sóc Khách Hàng Tái Ký cách đây lúc 11/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP.HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chăm Sóc Khách Hàng Tái Ký

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ