Chăm Sóc Khách Hàng Tái Ký
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 132 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Gọi điện hỏi thăm, chăm sóc khách hàng sau bán, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm của công ty, tái ký;
• Trao đổi, giải thích, phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải;
• Tư vấn hỗ trợ khách hàng qua điện thoại để khách hàng tái sử dụng sản phẩm. Có thể tham gia chốt đơn (nếu muốn);
• Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận hàng ngày.
** Sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
Yêu cầu ứng viên
• Nam/nữ, độ tuổi từ 18-30;
• Có laptop cá nhân;
• Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.
Quyền lợi được hưởng
• Lương: 5.5 – 8tr (Thỏa thuận theo năng lực) + phụ cấp + % KPI + thưởng. Thu nhập bình quân 7 - 12 triệu/tháng;
• Được đào tạo chăm sóc khách hàng bài bản;
• Được tham gia BHXH, thưởng lễ tết theo quy định, thưởng sinh nhật, du lịch, team building,…;
• Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có nhiều khả năng phát triển bản thân, thăng tiến lên các vị trí quản lý;
• Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
THÔNG TIN KHÁC:
• Thời gian làm việc: T2 – T6 (8h00-12h00; 13h30-17h30); T7 (8h00-12h00; 13h30-15h30)
• Địa điểm làm việc: Tầng 1, tòa nhà GP invest, 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP.HCM
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN
Địa chỉ: 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên