Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà Nội - Đi làm ngay
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 107 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Supcom kỳ vọng gì ở bạn?
- Đại diện cho công ty giao tiếp và trao đổi với khách hàng.
- Giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận những thắc mắc mà khách hàng cần tư vấn, hỗ trợ.
- Phân loại và chuyển các vấn đề mà khách hàng thắc mắc, cần hỗ trợ, tư vấn tới các phòng ban chuyên trách để khách hàng được tư vấn và xử lý vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
- Báo cáo kịp thời, chính xác những công việc hành chính phát sinh.
- Thời gian làm việc:
Các ngày trong tuần sáng từ 8h đến 12h. Chiều làm từ 2h đến 5h 30
Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
Yêu cầu ứng viên
- Vui vẻ, thân thiện, trung thực, kiên trì.
- Có khả năng thích nghi và làm việc nhóm tốt.
- Có máy tính cá nhân
- Nhanh nhẹn, tự tin trong giao tiếp , giọng nói dễ nghe không nói ngọng, nói lắp
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc/ học việc 1 – 2 tháng tùy theo năng lực
- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
- Thưởng nóng cho cá nhân theo chương trình thi đua
- Thưởng tháng / quý / năm theo phòng nếu phòng đạt mục tiêu và kế hoạch..
- Các chế độ BHXH, BHYT, Thưởng, Lễ Tết theo quy định Nhà Nước.
- Hưởng lương tháng thứ 13.
- Nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động là nơi để bạn phát triển bản thân, kiến tạo giấc mơ.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

sô 9 ngách 15 ngõ 299 Thụy Khuê, P Bưởi, Q Tây Hồ Hà Nội
Công ty TM&DV Supcom Việt Nam
Địa chỉ: sô 9 ngách 15 ngõ 299 Thụy Khuê, P Bưởi, Q Tây Hồ Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên