Chăm Sóc Khách Hàng [Quận 7]
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 138 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản
Mô tả công việc
- Có kỹ năng tư vấn khách hàng và chăm sóc khách hàng
- Năng động, tự tin, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Đam mê Bất Động Sản, có tinh thần cầu tiến
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc
- Năng động, tự tin, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Đam mê Bất Động Sản, có tinh thần cầu tiến
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc
Yêu cầu ứng viên
- Có kỹ năng tư vấn khách hàng và chăm sóc khách hàng
- Năng động, tự tin, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Đam mê Bất Động Sản, có tinh thần cầu tiến
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc
- Năng động, tự tin, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Đam mê Bất Động Sản, có tinh thần cầu tiến
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương + Thưởng + Hoa hồng hấp dẫn
- Cơ hội thăng tiến cao
- Được đề cử tham gia các khóa đào tạo về bất động sản .
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi, BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24H,...
- Được hưởng một môi trường làm việc thân thiện, sôi động, tích cực, giúp cho sự phát triển bản thân nhanh chóng.
- Nhân viên chưa có kinh nghiệm hoặc mới vào được đào tạo, huấn luyện miễn phí kiến thức để trở thành nhân viên bán hàng giỏi, được cấp trên hỗ trợ và chốt hợp đồng.
- Có cơ hội ứng tuyển vị trí team leader, trưởng/ phó phòng, giám đốc sàn .
- Chế độ nghỉ lễ, têt, phép năm, .... theo quy định của nhà nước.
- Tham gia các chuyến du lịch nghĩ dưỡng trong và ngoài nước cùng team.
- Cơ hội thăng tiến cao
- Được đề cử tham gia các khóa đào tạo về bất động sản .
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi, BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24H,...
- Được hưởng một môi trường làm việc thân thiện, sôi động, tích cực, giúp cho sự phát triển bản thân nhanh chóng.
- Nhân viên chưa có kinh nghiệm hoặc mới vào được đào tạo, huấn luyện miễn phí kiến thức để trở thành nhân viên bán hàng giỏi, được cấp trên hỗ trợ và chốt hợp đồng.
- Có cơ hội ứng tuyển vị trí team leader, trưởng/ phó phòng, giám đốc sàn .
- Chế độ nghỉ lễ, têt, phép năm, .... theo quy định của nhà nước.
- Tham gia các chuyến du lịch nghĩ dưỡng trong và ngoài nước cùng team.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch, hộ khẩu, CMND, các bằng cấp liên quan.
- Sơ yếu lý lịch, hộ khẩu, CMND, các bằng cấp liên quan.
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY Quản lý BĐS Đất Ngọc
Số 41 , Đường 75 , P. Tân Phong , Quận 7 , Tp.HCM
Người liên hệ: Nhân sự
Số 41 , Đường 75 , P. Tân Phong , Quận 7 , Tp.HCM
Người liên hệ: Nhân sự
+ Tư vấn đầu tư bất động sản + Tiếp thị và phân phối bất động sản + Môi giới bất động sản + Quảng cáo bất động sản + Định giá bất động sản + Quản lý bất động sản Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chăm Sóc Khách Hàng [Quận 7] trong ngành Bất động sản được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY Quản lý BĐS Đất Ngọc . CÔNG TY Quản lý BĐS Đất Ngọc đang cần tuyển 6 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm Sóc Khách Hàng [Quận 7] cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY Quản lý BĐS Đất Ngọc
Địa chỉ: Số 41 , Đường 75 , P. Tân Phong , Quận 7 , Tp.HCM
Quy mô: 50-100 nhân viên