Chăm Sóc Khách Hàng (Nữ)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 176 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng là người chơi Game Online ;
- Hỗ trợ các vấn đề về thanh toán, tư vấn các giải thi đấu hàng tuần, hàng tháng và trao thưởng;
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý kịp thời nhu cầu của Khách hàng .
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng hoặc ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Chăm sóc Khách hàng, sinh viên mới tốt nghiệp có thể ứng tuyển;
- Giới tính: Nữ
- Có máy tính xách tay, làm việc chủ yếu qua các ứng dụng di động: Facebook, Line, Wechat
- Hiểu biết về Game Online là một lợi thế- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
• Được đào tạo nếu CHƯA CÓ KINH NGHIỆM;
• Lương, thưởng hấp dẫn;
• Được tham gia các hoạt động teambuilding hàng tháng và các chế độ đãi ngộ khác;
• Thời gian làm việc linh động: 8h/ngày, có thể xoay ca làm ở nhà.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tòa nhà C.T, 56 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình
Công ty TNHH Tiếp thị và Giải trí Primagena Cronus
Địa chỉ: Tòa nhà C.T, 56 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình
Quy mô: 25-99 nhân viên