Chăm Sóc Khách Hàng Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 98 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Chụp ảnh và khảo sát khách hàng ngay tại thời điểm khách hàng mua xe (khi phát sinh)
- Gọi khách hàng dịch vụ sau 72h:
+ CSKH được giao xe trong 72h;
+ Ghi nhận những ý kiến của KH;
+ Báo cáo lại trưởng bộ phận các trường hợp khiếu nại của khách hàng, làm báo cáo chi tiết khiếu nại khách hàng
- Gọi khách nhắc bảo dưỡng:
+ CSKH nhắc bảo dưỡng 1000 km, hỏi thăm nhắc bảo dưỡng khi đến lịch theo khuyến nghị của Hãng;
+ Phối hợp với các bộ phận có liên quan giải đáp các thắc mắc của KH.
+ Cập nhật danh sách khách hàng đặt hẹn theo form mẫu
- Tiếp nhận điện thoại của khách hàng:
+ Ghi nhận và phối hợp các bộ phận có liên quan xử lý những thắc mắc của KH.
+ Tìm hiểu nguyên nhân phàn nàn, khiếu nại của KH
- Gọi điện mời khách hàng lái thử xe:
+ Mời KH lái thử xe theo các CT do MKT xây dựng
+ Các chương trình chiến dịch của MMV
- Gửi thư cảm ơn KH vào ngày 05 hằng tháng:
+ Gửi thư đến 100% khách hàng mới mua xe tại đại lý.
- Gửi tin nhắn đến khách hàng khi có Phát sinh Khuyến mại:
+ Mời lái thử xe đến KH thông qua phần mềm DMS.
- Tổng hợp viết báo cáo ngày, báo cáo tháng vào ngày 29 hàng tháng:
+ Tổng hợp các dữ liệu ngày;
+ Viết báo cáo hằng tháng gửi giám đốc TTAM

Yêu cầu ứng viên

- Bằng cấp, chứng chỉ: Cao đẳng, Đại Học các chuyên ngành Kinh tế, Hành chính, Văn thư lưu trữ, và các chuyên ngành có liên quan,…
- Kiến thức cần thiết:
+ Quy trình chăm sóc khách hàng
+ Quy trình giải quyết khiếu nại
+ Ưu tiên có kiến thức cơ bản về xe ô tô
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp
+ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
+ Kỹ năng xử lý tình huống
+ Kỹ năng sử dụng máy tính, tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng qua điện thoại
- Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 20-25.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng Lễ Tết
- Du lịch hằng năm, sinh nhật
- Cơm trưa

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI HÀNG KHÔNG MIỀN NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI HÀNG KHÔNG MIỀN NAM
1A Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, HCM
Bạn đang xem tin việc làm Chăm Sóc Khách Hàng Kinh Doanh trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI HÀNG KHÔNG MIỀN NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI HÀNG KHÔNG MIỀN NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm Sóc Khách Hàng Kinh Doanh cách đây lúc 29/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI HÀNG KHÔNG MIỀN NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 1A Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Chăm Sóc Khách Hàng Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ