Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 275 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng theo data công ty cung cấp để chăm sóc và giới thiệu sản phẩm của công ty phân phối;
- Làm việc qua điện thoại, mail, zalo, viber, SMS…
- Làm việc qua điện thoại, mail, zalo, viber, SMS…
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên (đã nhận bằng);
- Nam/ Nữ từ 21 – 30 tuổi;
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh giao tiếp
- Nếu có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, sale là 1 lợi thế (khi phỏng vấn có thể được cất nhắc thành các vị trí cao hơn);
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe;
- Có kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt;
- Có thái độ làm việc cầu tiến, năng động, tự tin và nghiêm túc học hỏi;
- Nam/ Nữ từ 21 – 30 tuổi;
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh giao tiếp
- Nếu có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, sale là 1 lợi thế (khi phỏng vấn có thể được cất nhắc thành các vị trí cao hơn);
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe;
- Có kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt;
- Có thái độ làm việc cầu tiến, năng động, tự tin và nghiêm túc học hỏi;
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 6.5 triệu (thử việc nhận full lương) + thưởng cao, thu nhập trung bình từ 10 triệu – 20 triệu/tháng;
- Thưởng thi đua hàng quý, năm, Thưởng lễ tết, sinh nhật, ….;
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN;
- Được nghỉ 12 ngày phép/năm và các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định;
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể, liên hoan, nghỉ mát hàng năm.
- Liên hoan Quý/lần, Thưởng quý, năm;
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng;
- Thưởng thi đua hàng quý, năm, Thưởng lễ tết, sinh nhật, ….;
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN;
- Được nghỉ 12 ngày phép/năm và các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định;
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể, liên hoan, nghỉ mát hàng năm.
- Liên hoan Quý/lần, Thưởng quý, năm;
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng;
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN EPAN
LE-03.25, Tầng 3, Khu VP Officetel, khối E, Tòa nhà Lexington Residence, 67 Mai Chí Thọ, P An Phú, Q2, Tp.HCM
Người liên hệ: Ms Nhung
LE-03.25, Tầng 3, Khu VP Officetel, khối E, Tòa nhà Lexington Residence, 67 Mai Chí Thọ, P An Phú, Q2, Tp.HCM
Người liên hệ: Ms Nhung
Công ty cổ phần EPAN được thành lập ngày 16/10/2017 có tiền thân là Công ty Cổ phần Bất Động Sản Hưng Vượng thành lập vào ngày 20/01/2016. Lĩnh vực hoạt động: Công ty cổ phần EPAN chuyên hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản cao cấp. ...Chi tiết
Công ty cổ phần EPAN được thành lập ngày 16/10/2017 có tiền thân là Công ty Cổ phần Bất Động Sản Hưng Vượng thành lập vào ngày 20/01/2016. Lĩnh vực hoạt động: Công ty cổ phần EPAN chuyên hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản cao cấp. Công ty đã và đang là đại lý phân phối sản phẩm của chủ đầu tư Novaland, Keppel Land, Capitaland, Maeda, Đất Xanh Miền nam… tại các dự án Lakeview City, The Sun Avenue, Estella Heights, Riviera Point, Vista Verde, Waterina Suite, … Tầm nhìn: - Đưa thương hiệu EPAN trở thành thương hiệu uy tín nhất trên thị trường BĐS Việt Nam; - Tập trung đào tạo và phát triển nguồn nhân lực đủ trình độ chuyên môn và đạo đức để phân phối các dự án BĐS cao cấp; - Mở rộng quy mô hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, môi giới những sản phẩm BĐS có chất lượng và dịch vụ cao tới khách hàng. Sứ mệnh: - Trở thành Công ty kinh doanh và dịch vụ BĐS chuyên nghiệp hàng đầu, có tiềm lực về kinh tế, uy tín về chuyên môn; - Khẳng định những sản phẩm và dịch vụ do EPAN cung cấp là hoàn hảo nhất; - Lấy hiệu quả đầu tư, sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động đem lại sự phát triển bền vững cho Công ty; - Tạo lập một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và có cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các thành viên chiến lược và nhân viên trong công ty. Triết lý kinh doanh: - Xây dựng hệ thống tư vấn quản lý, kinh doanh và môi giới BĐS theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của từng thị trường, nhằm thúc đẩy sự hiệu quả, tính chuyên nghiệp và sáng tạo trong mọi thời điểm, luôn không ngừng nâng cao tìm hiểu và đổi mới để phù hợp với thị trường. Quy mô nhân sự: - Công ty cổ phần EPAN luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực thông qua chính sách đào tạo để mỗi thành viên đều trở thành đại diện ưu tú của Công ty, là hình ảnh chuyên nghiệp, thân thiện với đối tác và quý khách hàng. Với quỹ hàng phong phú bậc nhất của các CĐT uy tín, EPAN đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khẳng định bản thân, khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới trong lĩnh vực kinh doanh BĐS. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN EPAN . CÔNG TY CỔ PHẦN EPAN đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm cách đây lúc 30/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN EPAN
Địa chỉ: LE-03.25, Tầng 3, Khu VP Officetel, khối E, Tòa nhà Lexington Residence, 67 Mai Chí Thọ, P An Phú, Q2, Tp.HCM
Quy mô: 50-100 nhân viên