CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 9 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Nắm rõ các sản phẩm công ty đang cung cấp
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, đề xuất phương án giải quyết các vướng mắc trong quá trình bán hàng.
- Tư vấn, trình bày các giải pháp phù hợp theo các nhu cầu thực tế của khách hàng
- Báo giá và xúc tiến hợp đồng với khách hàng
- Kết hợp với các bộ phận khác theo dõi quá trình triển khai giải pháp cho khách hàng.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, đề xuất phương án giải quyết các vướng mắc trong quá trình bán hàng.
- Tư vấn, trình bày các giải pháp phù hợp theo các nhu cầu thực tế của khách hàng
- Báo giá và xúc tiến hợp đồng với khách hàng
- Kết hợp với các bộ phận khác theo dõi quá trình triển khai giải pháp cho khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên nghành kinh tế, kế toán, Marketing, Thương mại, viễn thông, CNTT…
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, yêu thích những công việc được gặp gỡ,giao tiếp và mở rộng mối quan hệ xã hội.
- Hiểu biết và có kỹ năng kinh doanh: biết đăng tin trên các diễn đàn, gọi điện, tư vấn, viết mail, viết bài giới thiệu sản phẩm… Nếu chưa giỏi sẽ được đào tạo.
- Có khả năng sử dụng thành thạo máy vi tính, Internet, tin học Văn phòng (Word, excel)
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, yêu thích những công việc được gặp gỡ,giao tiếp và mở rộng mối quan hệ xã hội.
- Hiểu biết và có kỹ năng kinh doanh: biết đăng tin trên các diễn đàn, gọi điện, tư vấn, viết mail, viết bài giới thiệu sản phẩm… Nếu chưa giỏi sẽ được đào tạo.
- Có khả năng sử dụng thành thạo máy vi tính, Internet, tin học Văn phòng (Word, excel)
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
- Thưởng các ngày lễ, tết + lương tháng thứ 13.
- Đánh giá tăng lương 06 tháng / lần- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thoải mái.
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
- Công ty sẽ luôn tạo điều kiện phát triển tốt nhất nếu bạn có quyết tâm, trách nhiệm và yêu thích công việc.
- Được đào tạo thường xuyên và nâng cao kỹ năng làm việc, phát triển bản thân.
- Thưởng các ngày lễ, tết + lương tháng thứ 13.
- Đánh giá tăng lương 06 tháng / lần- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thoải mái.
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
- Công ty sẽ luôn tạo điều kiện phát triển tốt nhất nếu bạn có quyết tâm, trách nhiệm và yêu thích công việc.
- Được đào tạo thường xuyên và nâng cao kỹ năng làm việc, phát triển bản thân.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH công nghệ số & giải pháp thông tin HTsoft
28 Nam Đồng - Đống Đa - Hà Nội
28 Nam Đồng - Đống Đa - Hà Nội
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH công nghệ số & giải pháp thông tin HTsoft. Công ty TNHH công nghệ số & giải pháp thông tin HTsoft đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG cách đây lúc 31/07/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH công nghệ số & giải pháp thông tin HTsoft
Địa chỉ: 28 Nam Đồng - Đống Đa - Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật