Chăm sóc khách hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 14 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
– Tiếp nhận thông tin của Khách hàng, hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ của Công ty: thiết kế website, công cụ quản lý bán hàng online, dịch vụ Marketing online.
– Tư vấn, trả lời những thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ
– Hỗ trợ giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép
– Hỗ trợ các team còn lại theo sự phân công của trưởng nhóm nếu công việc yêu cầu.
– Tư vấn, trả lời những thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ
– Hỗ trợ giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép
– Hỗ trợ các team còn lại theo sự phân công của trưởng nhóm nếu công việc yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
– Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên mới tốt nghiệp CĐ, ĐH, độ tuổi 21-24
– Chăm chỉ , có khả năng làm việc theo nhóm
– Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
– Sử dụng máy tính và tin học văn phòng thành thạo.
– Có laptop cá nhân.
– Chăm chỉ , có khả năng làm việc theo nhóm
– Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
– Sử dụng máy tính và tin học văn phòng thành thạo.
– Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập trên 6.000.000 bao gồm lương cứng và KPI ( lương theo kinh nghiệm thỏa thuận )
– Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( Nghỉ thêm 2 thứ 7/tháng)
– Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước sau 3 tháng làm việc.
– Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội học tập, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực
– Được đào tạo, huấn luyện chuyên môn, đào tạo về kỹ năng, cảm nhận về kinh doanh, các kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử, internet.
– Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( Nghỉ thêm 2 thứ 7/tháng)
– Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước sau 3 tháng làm việc.
– Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội học tập, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực
– Được đào tạo, huấn luyện chuyên môn, đào tạo về kỹ năng, cảm nhận về kinh doanh, các kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử, internet.
Cách thức ứng tuyển
Lưu ý: Tiêu đề email ghi rõ VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ VÀ TÊN
Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ phần CP Công Nghệ BNC Việt Nam
51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Công ty cổ phần công nghệ BNC được thành lập vào ngày 23/4/2012 là một công ty còn trẻ về tuổi đời nhưng với tiềm lực con người và công nghệ, BNC hiện đang là một trong những nhà cung cấp giải pháp dịch vụ Web thương mại và các ...Chi tiết
Công ty cổ phần công nghệ BNC được thành lập vào ngày 23/4/2012 là một công ty còn trẻ về tuổi đời nhưng với tiềm lực con người và công nghệ, BNC hiện đang là một trong những nhà cung cấp giải pháp dịch vụ Web thương mại và các dịch vụ giá trị gia tăng về thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi hiểu sức mạnh của công nghệ và luôn cố gắng hết mình tận dụng công nghệ để giúp con người – Giúp các doanh nghiệp làm chủ cuộc sống của mình một cách thuận tiện và hiệu quả nhất. BNC là đơn vị cũng cấp Web thương mại đầu tiền và duy nhất tại Việt Nam cung cấp được dịch vụ giao diện tuỳ biến trên nền tảng công nghệ cao. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chăm sóc khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần CP Công Nghệ BNC Việt Nam. Công ty Cổ phần CP Công Nghệ BNC Việt Nam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm sóc khách hàng cách đây lúc 10/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty Cổ phần CP Công Nghệ BNC Việt Nam
Địa chỉ: 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Quy mô: 50-100