Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 19 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
  • Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
  • Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao
  • Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.
  • Chủ động chăm sóc học viên để giúp học viên đạt hiệu quả tối đa
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ học viên
  • Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện chất lượng dịch vụ;
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
  • Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
  • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng (liên quan đến CNTT, kinh doanh, marketing, tài chính).
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
  • Giao tiếp tốt, xử lý vấn đề nhạy bén và linh hoạt.
  • Sinh viên năm cuối, mới tốt nghiệp hoặc đã ra trường; có thể làm được fulltime. Không yêu cầu kinh nghiệm

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập :   5.000.000 - 8.000.000 Vnđ/ tháng (Có thương lượng và đàm phán)
  • Thời gian làm việc:
    Sáng : 8h30 - 12h00
    Chiều : 13h30 - 18h
  • Nghỉ trưa 1h30p và có hỗ trợ tiền gửi xe
  • Làm việc theo giờ hành chính( T2 đến sáng T7)
  • Được hưởng phụ cấp hàng tháng sau khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Đóng BHXH theo quy định của Luật lao động sau khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy làm chủ, khuyến khích đưa ra và hiện thực hóa ý tưởng cá nhân;
  • Được tham gia các hoạt động du lịch, team building do công ty tổ chức…
  • Được tham gia học tập, miễn phí tất cả các khóa HOT nhất hiện nay về ứng dụng CNTT trong cho công việc mà Cole hợp tác tuyển sinh như: Chuyển đổi số, Data Analyst Cơ bản -
  • Nâng cao (Excel, Power Query, SQL, Power BI, R, AI/ML), Business Analyst, Phân tích định lượng chứng khoán, Data Science, AI Engineer... Giúp bạn có đủ kiến thức và kinh nghiệm sau này.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Edtech Cole
Công ty TNHH Edtech Cole
289b, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Bạn đang xem tin việc làm Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Edtech Cole. Công ty TNHH Edtech Cole đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 25/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Edtech Cole

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 289b, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ