Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 41 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Y tế/Dược, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Công việc chính
Hướng dẫn khách hàng khi đến phòng khám/liên hệ công việc:
– Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng (bệnh nhân, người nhà bệnh nhân) làm các thủ tục khám bệnh, thanh toán chi phí.
– Hướng dẫn khách tới phòng khám liên hệ công việc/công tác.
Tư vấn cho khách hàng
– Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng liên quan tới phòng khám, chuyển thông tin phản hồi tới bộ phận liên quan để tìm hướng giải quyết.
– Trực điện thoại phòng khám (điện thoại bàn, di động): giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại như: các dịch vụ của phòng khám, thời gian làm việc, chi phí điều trị, hỏi đường đi, thủ tục khám chữa bệnh, đặt lịch khám…
Quản lý thông tin về khách hàng
– Lập danh sách, quản lý các thông tin khách hàng và báo cáo định kỳ.
– Đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, đóng góp ý kiến với bộ phận truyền thông để đề xuất thực hiện các chương trình marketing.
Phối hợp với P.Marketing thực hiện các chương trình truyền thông
– Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng, duy trì khách hàng thường xuyên của phòng khám
– Đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mại của phòng CSKH hoặc của các đối tác
– Phối hợp thực hiện công việc với bộ phận Truyền thông, Phát triển dịch vụ để đạt được mục tiêu chung của phòng Chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe
- Khả năng giao tiếp tốt (không nói ngọng, lắp và giọng địa phương).
- Tự tin, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
- Am hiểu về Sales và có kỹ năng tốt về Telesales.
- Thành thạo Tin học văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Hồ sơ bao gồm:
CV (Chi tiết Quá trình học tập và công tác)
Sơ yếu lý lịch có dấu của phường;
Sổ Hộ khẩu và CMND (bản sao công chứng);
Các văn bằng CC liên quan (bản sao công chứng);
Giấy khám sức khỏe;
2 ảnh 4×6.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 8tr + Hoa hồng (Thu nhập lên đến 15tr)
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Thưởng Lễ, Tết, thưởng thành tích, thưởng nóng
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ
- Phụ cấp ăn trưa
- Lương tháng thứ 13
- Môi trường làm việc trẻ, năng động.
- Tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe SBB Care
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 499 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
SBB Healthcare được thành lập trên nền tảng kế thừa và phát huy, Công ty có được một đội ngũ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ y tế, có kỹ năng quản lý cao và được hỗ trợ bởi công nghệ thông tin, bên cạnh đó, SBB ...Chi tiết
SBB Healthcare được thành lập trên nền tảng kế thừa và phát huy, Công ty có được một đội ngũ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ y tế, có kỹ năng quản lý cao và được hỗ trợ bởi công nghệ thông tin, bên cạnh đó, SBB có được một mạng lưới các bác sỹ uy tín, đã và đang công tác tại các Bệnh viên hàng đầu của Việt Nam.
Chúng tôi tin rằng với những yếu tố trên, cùng với niềm đam mê và những cộng sự đáng tin, SBB Healthcare sẽ luôn luôn mang đến sự tin tưởng, dịch vụ chuyên nghiệp, mở rộng các mối quan hệ và nâng cao uy tín với khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ làm việc trên tinh thần đem đến kết quả trên cả sự mong đợi của khách hàng và luôn hướng tới dịch vụ hoàn hảo nhất.
Chúng tôi nỗ lực để trở thành một tổ chức lý tưởng, nơi mà tất cả các nhân viên có thể tin tưởng lẫn nhau, từ bỏ những động cơ ích kỷ và thực sự tự hào được làm việc, cống hiến. Mong muốn này sẽ luôn là nền tảng, triết lý quản lý của chúng tôi.
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ phần Dịch vụ Y tế SBB
Địa chỉ: Số 499 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên