Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 282 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Y tế/Dược, Mỹ phẩm/Trang sức, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng theo data khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Công ty thông qua các phương tiện như gọi điện thoại, tin nhắn, zalo, facebook…: tiếp nhận các ý kiến, phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ .. của Công ty; hướng dẫn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ…
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
- Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng
- Tư vấn bán hàng trong quá trình chăm sóc
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Giới tính Nữ
- Có laptop cá nhân
- Chăm chỉ, cẩn thận, giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói giọng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Lương cb: 6tr + % doanh số + phụ cấp
- Phụ cấp 500k và vé xe
- Được tham gia BHXH đầy đủ, lương tháng 13, lễ tết...
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ... và du lịch hàng năm
- Data nóng công ty cung cấp. Hàng mỹ phẩm Nhật chính ngạch, độc quyền thương hiệu nên tỷ lệ chốt khá cao
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng từ 3 đến 6 tháng
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

29F2, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Công ty TNHH BEHE Việt Nam
Địa chỉ: 29F2, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: 25-50 nhân viên