Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 169 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Tổ chức sự kiện/Quà tặng

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

-Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua tất cả các kênh CSKH của công ty: Điện thoại, Email, Fanpage...

- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.

- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp.

- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

 Trẻ trung, năng động

- Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng

- Khả năng giao tiếp tốt

- Có đam mê, nhiệt huyết và tinh thần cầu tiến, ham học hỏi

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Divine Corp
Công ty cổ phần Divine Corp
Tầng 2 - Chung cư 96 Định Công - Phương Liệt - Thanh Xuân - Hà Nội

Công ty cổ phần Divine Corp là đơn vị chủ quản của chuỗi thương hiệu Divine. Công ty hàng đầu về Game bản quyền, Thể thao điện tử ( Esports) tại Việt Nam. 

Thông tin chi tiết công ty: https://divine.vn/


Tầm nhìn: 

Trở thành công ty về Esports số một tại Việt ...Chi tiết

Công ty cổ phần Divine Corp là đơn vị chủ quản của chuỗi thương hiệu Divine. Công ty hàng đầu về Game bản quyền, Thể thao điện tử ( Esports) tại Việt Nam. 

Thông tin chi tiết công ty: https://divine.vn/


Tầm nhìn: 

Trở thành công ty về Esports số một tại Việt Nam. Đưa Việt Nam trở thành một khu vực Top đầu của Esports thế giới.  


Sứ mệnh:

Sử dụng Esports để tạo ra giá trị lâu dài, tác động tích cực đến giới trẻ cũng như nền kinh tế Việt Nam


Giá trị cốt lõi:

Trung thực - Uy tín

Phát triển bản thân

Thẳng thắn

Kỷ luật


Thông tin:

Giá trị cốt lõi của Divine hướng vào việc kỷ luật và phát triển mỗi cá nhân. Divine mong muốn với mỗi thành viên bước vào gia đình Divine đều sẽ được phát triển bản thân liên tục mỗi ngày, cùng nhau học hỏi và hoàn thiện. 

Môi trường của Divine là một môi trường trẻ với những lãnh đạo trẻ sẵn sàng tiếp thu và học hỏi.

Một môi trường mọi người đều thẳng thắn trao đổi, góp ý mà không sợ bị phán xét. 



Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty cổ phần Divine Corp. Công ty cổ phần Divine Corp đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 16/12/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần Divine Corp

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 2 - Chung cư 96 Định Công - Phương Liệt - Thanh Xuân - Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ