Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 88 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng phát triển kinh doanh thông qua Data có sẵn.
- Nếu ứng viên có kinh nghiệm có thể khai thác thêm nguồn Khách Hàng mới.
- Chủ động liên hệ khách hàng, tìm hiểu thông tin, xác định nhu cầu của khách để giới thiệu,tư vấn và hỗ trợ khách hàng các sản phẩm của công ty.
- Được training những kỹ năng cần thiết cho công việc và phát triển bản thân.
- Làm việc theo giờ hành chính. Sáng 7h30-11h. Chiều 13h-17h. Chiều thứ 7 về sớm 30 phút, nghỉ ngày chủ nhật.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ: 22-32 tuổi
- Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales và yêu thích công việc kinh doanh.
- Ứng viên mới ra trường sẽ được traning và đào tạo, không đòi hỏi kinh nghiệm.
- Siêng năng, kiên trì, trung thực, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc,
- Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được cung cấp dụng cụ để làm việc : laptop + điện thoại + sim
- Nếu công tác sẽ có xe ô tô của công ty đưa đón và chi phí công tác công ty sẽ chi trả
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc.
- Được đào tạo kiến thức chuyên sâu để có nền tảng chuyên môn, phát triển nghề nghiệp có định hướng rõ ràng.
- Văn hóa công ty phong phú cho phép phát huy tối đa khả năng và tính sáng tạo trong công việc của ứng viên
- Được xét tăng lương hằng năm 6 tháng 1 lần. Du lịch 2 lần/ năm
- Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước. Hưởng chế độ BHYT, BHXH, HĐLĐ đầy đủ theo quy định nhà nước.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

43 Bạch Đằng, P. Trần Phú, TP Hải Dương
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU SKY ASIA
Địa chỉ: 43 Bạch Đằng, P. Trần Phú, TP Hải Dương
Quy mô: 25-99 nhân viên