Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 157 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Trực hotline công ty
- Hỗ trợ giải đáp, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của công ty
- Liên lạc và chăm sóc khách hàng cũ
- Hỗ trợ khách hàng mới chưa và đang sử dụng sản phẩm của công ty
- Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để chăm sóc khách hàng tốt nhất
Yêu cầu ứng viên
- Có laptop
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm về sales, CSKH
- Có khả năng giao tiếp tốt; biết lắng nghe, truyền đạt
- Giọng nói dễ nghe, lưu loát
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Goldmark city - 136 Hồ Tùng Mậu, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Công ty Cổ Phần Thương Mại và Truyền Thông Pixel - Pixel Group
Địa chỉ: Goldmark city - 136 Hồ Tùng Mậu, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 10-24 nhân viên