Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 146 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo, Thực phẩm/Đồ uống

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng (30%)

- Xử lý khiếu nại khách hàng trên Fanpage, hotline theo quy trình, thông tin đến các bộ phận, phòng ban liên quan.

- Làm việc với các đối tác của MKT, báo phát sinh cho các bên liên quan khi có cập nhật kế hoạch khuyến mại mới.

Quản lý hệ thống kênh Social media (30%)

- Quản lý danh sách khách hàng trên app SHC food.

- Quản lý danh sách khách hàng và chăm sóc khách hàng trên hệ thống kênh social media của các nhãn hàng (fanpage, instagram, …)

 Báo cáo,đối soát (30%)

- Báo cáo đối soát hiệu quả mang về từ các kênh đối tác của MKT.

- Báo cáo kết quả công việc chăm sóc hệ thống kênh social media.

Các công việc khác của phòng MKT (10%)

- Quản lý POSM cho các nhà hàng chạy chương trình Marketing.

- Các công việc khác được trưởng bộ phận phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên các bạn yêu thích ẩm thực, có khả năng xử lý công việc linh hoạt, cẩn thận.

- Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, báo chí, MKT,...

- Ưu tiên các bạn từng làm việc với (hoặc đã từng làm tại) các đối tác giao hàng mảng food (Grabfood, Gofood, Now,...), đặt bàn (Pasgo, Tablenow,...)

Quyền lợi được hưởng

- Đào tạo cầm tay chỉ việc , hướng dẫn chuyên sâu thêm các mảng quan tâm về Marketing

- Tháng lương thứ 13, đóng BHXH, BHYT,...

- Du lịch, nghỉ mát, Teambuilding hàng năm,...

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, hòa đồng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần đầu tư thương mại SHC VIệt Nam
Công ty cổ phần đầu tư thương mại SHC VIệt Nam
Tầng 12, Tháp B, Tòa Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

SHC Việt Nam luôn đề cao sứ mệnh mang đến GIÁ TRỊ TỐT NHẤT vượt hơn cả sự mong đợi cho khách hàng, vì vậy ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu, quy trình chế biến đến trình bày món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên luôn ...Chi tiết

SHC Việt Nam luôn đề cao sứ mệnh mang đến GIÁ TRỊ TỐT NHẤT vượt hơn cả sự mong đợi cho khách hàng, vì vậy ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu, quy trình chế biến đến trình bày món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên luôn được quản lý rất nghiêm ngặt theo những tiêu chuẩn khắc khe nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất nghiêm túc lắng nghe ý kiến phản hồi và không ngừng hoàn thiện chất lượng nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty cổ phần đầu tư thương mại SHC VIệt Nam. Công ty cổ phần đầu tư thương mại SHC VIệt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 02/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần đầu tư thương mại SHC VIệt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 12, Tháp B, Tòa Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ