Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 146 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng (30%)
- Xử lý khiếu nại khách hàng trên Fanpage, hotline theo quy trình, thông tin đến các bộ phận, phòng ban liên quan.
- Làm việc với các đối tác của MKT, báo phát sinh cho các bên liên quan khi có cập nhật kế hoạch khuyến mại mới.
Quản lý hệ thống kênh Social media (30%)
- Quản lý danh sách khách hàng trên app SHC food.
- Quản lý danh sách khách hàng và chăm sóc khách hàng trên hệ thống kênh social media của các nhãn hàng (fanpage, instagram, …)
Báo cáo,đối soát (30%)
- Báo cáo đối soát hiệu quả mang về từ các kênh đối tác của MKT.
- Báo cáo kết quả công việc chăm sóc hệ thống kênh social media.
Các công việc khác của phòng MKT (10%)
- Quản lý POSM cho các nhà hàng chạy chương trình Marketing.
- Các công việc khác được trưởng bộ phận phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên các bạn yêu thích ẩm thực, có khả năng xử lý công việc linh hoạt, cẩn thận.
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, báo chí, MKT,...
- Ưu tiên các bạn từng làm việc với (hoặc đã từng làm tại) các đối tác giao hàng mảng food (Grabfood, Gofood, Now,...), đặt bàn (Pasgo, Tablenow,...)
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo cầm tay chỉ việc , hướng dẫn chuyên sâu thêm các mảng quan tâm về Marketing
- Tháng lương thứ 13, đóng BHXH, BHYT,...
- Du lịch, nghỉ mát, Teambuilding hàng năm,...
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, hòa đồng.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Tầng 12, Tháp B, Tòa Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
SHC Việt Nam luôn đề cao sứ mệnh mang đến GIÁ TRỊ TỐT NHẤT vượt hơn cả sự mong đợi cho khách hàng, vì vậy ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu, quy trình chế biến đến trình bày món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên luôn ...Chi tiết
SHC Việt Nam luôn đề cao sứ mệnh mang đến GIÁ TRỊ TỐT NHẤT vượt hơn cả sự mong đợi cho khách hàng, vì vậy ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu, quy trình chế biến đến trình bày món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên luôn được quản lý rất nghiêm ngặt theo những tiêu chuẩn khắc khe nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất nghiêm túc lắng nghe ý kiến phản hồi và không ngừng hoàn thiện chất lượng nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Ẩn chi tiếtCông ty cổ phần đầu tư thương mại SHC VIệt Nam
Địa chỉ: Tầng 12, Tháp B, Tòa Nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên