Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 1-3 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 92 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Thực tập sinh
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo
Mô tả công việc
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ tới các khách hàng tiềm năng.
• Khai thác dữ liệu khách hàng do phòng marketing chuyển về.
• Thiết lập lộ trình tư vấn nhằm đạt được chỉ tiêu được giao.
• Phát triển và quản lý cơ sở dữ liệu KH.
• Thực hiện công việc Tư vấn - CSKH trước, trong và sau bán. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại & khách hàng tiềm năng.
• Tiếp nhận, xử lý và báo cáo trưởng phòng những phản hồi của KH về chương trình và chất lượng đào tạo.
• Phối hợp với bộ phận Marketing tham gia tổ chức các hoạt động Marketing phục vụ tuyển sinh.
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
• Khai thác dữ liệu khách hàng do phòng marketing chuyển về.
• Thiết lập lộ trình tư vấn nhằm đạt được chỉ tiêu được giao.
• Phát triển và quản lý cơ sở dữ liệu KH.
• Thực hiện công việc Tư vấn - CSKH trước, trong và sau bán. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại & khách hàng tiềm năng.
• Tiếp nhận, xử lý và báo cáo trưởng phòng những phản hồi của KH về chương trình và chất lượng đào tạo.
• Phối hợp với bộ phận Marketing tham gia tổ chức các hoạt động Marketing phục vụ tuyển sinh.
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...
• Kinh nghiệm: Chấp nhận sinh viên mới ra trường đối với vị trí nhân viên. Kinh nghiệm 2 năm trở lên cho vị trí chuyên viên
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Kỹ năng: thuyết trình, đàm phán, thuyết phục khách hàng, nắm bắt tâm lý KH, xử lý tình huống
• Ngoại ngữ: ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp hoặc tiếng Nhật.
• Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc, hòa đồng, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi:
• Làm việc từ Thứ 2-6
• 12 ngày phép/năm
• BHXH theo quy định của nhà nước
• Thưởng tháng lương 13
• Team Building 2 lần/năm
• Tại sao bạn nên chọn Jellyfish?
• Một môi trường làm việc công ty Nhật Bản chuyên nghiệp, năng động
• Được đào tạo về chương trình giảng dạy
• Cơ hội được đào tạo và công tác tại nước ngoài
• Tận hưởng 2 kỳ Team building/năm với phương châm "Work hard - Play hard"
• Mức lương 6-9tr
• Kinh nghiệm: Chấp nhận sinh viên mới ra trường đối với vị trí nhân viên. Kinh nghiệm 2 năm trở lên cho vị trí chuyên viên
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Kỹ năng: thuyết trình, đàm phán, thuyết phục khách hàng, nắm bắt tâm lý KH, xử lý tình huống
• Ngoại ngữ: ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp hoặc tiếng Nhật.
• Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc, hòa đồng, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi:
• Làm việc từ Thứ 2-6
• 12 ngày phép/năm
• BHXH theo quy định của nhà nước
• Thưởng tháng lương 13
• Team Building 2 lần/năm
• Tại sao bạn nên chọn Jellyfish?
• Một môi trường làm việc công ty Nhật Bản chuyên nghiệp, năng động
• Được đào tạo về chương trình giảng dạy
• Cơ hội được đào tạo và công tác tại nước ngoài
• Tận hưởng 2 kỳ Team building/năm với phương châm "Work hard - Play hard"
• Mức lương 6-9tr
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng lương 13
- BHXH theo quy định của nhà nước
- 12 ngày phép/năm
- BHXH theo quy định của nhà nước
- 12 ngày phép/năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

JELLYFISH EDUCATION
Tầng 12A tòa nhà CMC Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: HR Dept
Tầng 12A tòa nhà CMC Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: HR Dept
Jellyfish Education Việt Nam – trực thuộc tập đoàn Jellyfish Japan, hoạt động trong lĩnh vực: Đào tạo Nhật ngữ và văn hóa Nhật Bản mọi cấp độ, tập trung phát triển đồng đều các kỹ năng, đặc biệt kỹ năng giao tiếp trong môi trường sống hàng ngày và ...Chi tiết
Jellyfish Education Việt Nam – trực thuộc tập đoàn Jellyfish Japan, hoạt động trong lĩnh vực: Đào tạo Nhật ngữ và văn hóa Nhật Bản mọi cấp độ, tập trung phát triển đồng đều các kỹ năng, đặc biệt kỹ năng giao tiếp trong môi trường sống hàng ngày và trong công việc. Đào tạo tiếng Anh và văn hóa Phương Tây, chú trọng giúp học viên xây dựng lại nền tảng và hướng đến mục tiêu đạt các chứng chỉ TA quốc tế như TOEIC, IELTS, TOEFL. Đào tạo tiếng Nhật Online: Jellyfish Education Việt Nam cung cấp chương trình đào tạo Nhật ngữ online cho những học viên muốn học linh động mọi lúc, mọi nơi. Tư vấn du học và định hướng người học làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi JELLYFISH EDUCATION. JELLYFISH EDUCATION đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 20/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
JELLYFISH EDUCATION
Địa chỉ: Tầng 12A tòa nhà CMC Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên