Chăm sóc khách hàng GAME MASTER
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 26 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/03/2025
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại của người chơi;
- Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của trò chơi;
- Kết hợp với vận hành trong việc xử lý các khiếu nại, các vi phạm trên server, diễn đàn.
- Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của trò chơi;
- Kết hợp với vận hành trong việc xử lý các khiếu nại, các vi phạm trên server, diễn đàn.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên đam mê Chơi game và chơi nhiều game là 1 lợi thế (đặc biệt có chơi AOE, CS2)
- Nhiệt tình, sáng tạo, tâm huyết, có trách nhiệm với công việc
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt
- Nhiệt tình, sáng tạo, tâm huyết, có trách nhiệm với công việc
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9-12 triệu
- Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc
- Thưởng vào các ngày lễ tết, thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc, thưởng ESOP
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Du lịch, Gala cuối năm, sinh nhật, lễ tết….
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển cao
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật.
- Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc
- Thưởng vào các ngày lễ tết, thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc, thưởng ESOP
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Du lịch, Gala cuối năm, sinh nhật, lễ tết….
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển cao
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Công nghệ GTV Việt Nam (GTV)
275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chăm sóc khách hàng GAME MASTER trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Công nghệ GTV Việt Nam (GTV). Công ty Cổ phần Công nghệ GTV Việt Nam (GTV) đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm sóc khách hàng GAME MASTER cách đây lúc 04/04/2025 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty Cổ phần Công nghệ GTV Việt Nam (GTV)
Địa chỉ: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật