Chăm Sóc Khách Hàng F&B
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 113 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
Trực tổng đài:
+ Nhận đặt bàn qua điện thoại.
+ Tư vấn chương trình khuyến mãi, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
+ Hỗ trợ khách hàng các vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ ở nhà hàng.
Chăm sóc khách hàng:
+ Gọi điện thoại cho khách hàng: tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng và xử lý vấn đề khách hàng phản hồi.
+ Chăm sóc khách hàng trực tiếp dưới nhà hàng: giao tiếp, ghi nhận và hỗ trợ phối hợp nhà hàng xử lý các vấn đề khách hàng phàn nàn.
Các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu ứng viên
Có kiến thức về nhà hàng và chăm sóc khách hàng, bán hàng là lợi thế.
Sử dụng tin học văn phòng cơ bản: Excel, Word,…
Giọng nói dễ nghe, kĩ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, diễn đạt và thuyết phục khách hàng tốt.
Linh động thời gian làm việc, không cố định văn phòng.
Giờ làm việc: 10h – 19h
Ngày làm việc: 1 tuần nghỉ 1 ngày (không nghỉ vào thứ 7, chủ nhật, ngày lễ).
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Các hoạt động ngoại khóa Teambuiding
- Chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Chế độ nghỉ phép năm theo quy định của pháp luật.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lầu 7, Tòa nhà Gia Phú – Số 854 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP HCM
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Viên Ngọc Mới
Địa chỉ: Lầu 7, Tòa nhà Gia Phú – Số 854 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP HCM
Quy mô: Đang cập nhật