Chăm Sóc Khách Hàng Đài Viễn Thông Vinaphone - Tân Bình
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 119 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Báo chí/Truyền hình, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Làm việc tại văn phòng, trên hệ thống máy tính của công ty
- Trực line điện thoại của Đài Vinaphone/Mobifone tiếp nhận các cuộc gọi đến từ khách hàng và hỗ trợ khách hàng giải đáp thông tin thắc mắc.
- Nắm bắt tâm lý khách hàng kịp thời để xử lý tình huống đài viễn thông
- Tư vấn gói cước dịch vụ 3G, 4G, nhạc chờ, Đăng ký nội mạng, ngoại mạng,....
- Xử lý thuê bao cho khách hàng khi lỗi sóng, lỗi sim, chặn cuộc gọi, mở cuộc gọi, mất kết nối, truy cập mạng internet,....
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian làm việc:
1. Ca xoay linh động – Off 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca 1: 07h00p - 14h30p
- Ca 2: 14h30p - 22h00p
- Ca 3: 21h00p - 07h00p (Tối đa 2,3 ca/tháng, có phụ cấp và ngủ đêm)
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp tối thiểu THPT (hoặc đang là sinh viên nhưng sắp xếp được thời gian làm việc)
- Độ tuổi: 18-35 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giọng nói to rõ, dễ nghe, không ngọng
- Thái độ hòa nhã với khách hàng
- Chịu được áp lực công việc
- Ham học hỏi, yêu thích công việc CSKH
- Mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- Thu nhập từ 5.000.000 – 8.000.000 / Tháng (Lương CB + Phụ cấp + Thưởng)
- Thu nhập cao hơn khi quen việc và vững nghiệp vụ
- Trợ cấp đào tạo: 1.600.000 đ
- Thử việc hưởng 100% lương. Làm thêm Lễ : 300%
- Tham gia đầy đủ các chế độ, chính sách, BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13 hàng năm,…
- Xét thưởng theo năng suất, chất lượng công việc, ý thức làm việc
- Công ty cấp miễn phí Chứng chỉ nghề CSKH
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ miễn phí,
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
- Tham gia các chương trình Team Building, nghỉ mát cùng công ty
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp Contact Center và Thuê ngoài Quy trình Kinh doanh (Business Process Outsourcing - BPO) hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về ...Chi tiết
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp Contact Center và Thuê ngoài Quy trình Kinh doanh (Business Process Outsourcing - BPO) hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quốc tế về quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008.
Tầm nhìn
Chúng tôi nỗ lực trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp Contact Center và BPO tại Việt Nam nhờ sự kết hợp chặt chẽ các yêu tố mô hình kinh doanh, quy trình, con người và công nghệ. Thành công của chúng tôi có được nhờ đem đến cho khách hàng các giá trị đích thực và giúp khách hàng tận dụng tối đa các cơ hội kinh doanh mới.
Sứ mệnh
Bằng sự cống hiến và sáng tạo không ngừng, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời. Đó là cách chúng tôi tạo ra cơ hội, sự phát triển và giá trị cho nhân viên, cổ đông và cộng đồng.
Chính sách chất lượng
Với khẩu hiệu Tôn trọng là thành công, Minh Phúc cam kết:
* Tôn trọng khách hàng để mang lại giá trị cho khách hàng như đã cam kết
* Tôn trọng công ty để vun đắp cho ngôi nhà chung
* Tôn trọng đồng nghiệp để có sức mạnh tập thể
* Tôn trọng hệ thống ISO 9001 để phát triển bền vững
Ẩn chi tiếtCông Ty TNHH Minh Phúc
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Quy mô: 1-9 nhân viên