Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Services

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 192 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Biên/Phiên dịch

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Mô tả
- Báo giá cho khách hàng mới
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại, bao gồm: phối hợp với các phòng ban để bố trí giao hàng và thực hiện các chứng từ liên quan, theo dõi công nợ
- Xử lý các vấn đề phát sinh nếu có
- Báo cáo doanh thu hằng tháng cho quản lý trực tiếp
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 (thứ 2 đến thứ 6)
Job description
- Quote to new customer
- Well handle current customer, including: work with other departments to arrange delivery and prepare relating paper works, follow up payment status
- Solve arising trouble if any
- Report sales value to leader directly
- Working hours from 8:00 AM to 5:00 PM (Monday to Friday)

Quyền lợi
- Lương thưởng hấp dẫn
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo tiếng Anh, tiếng Hàn chất lượng cao tại trung tâm để nâng cao trình độ
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo qui định của pháp luật
- Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
- Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp
Benefits:
- Monthly salary + yearly bonus (discuss more when interviewing)
- Join training course of English, Korean
- Annual leave, social insurance and medical insurance followed Vietnamese law
- High ability of career prospect
- Work in professional and dynamic international group

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu
- Nam/Nữ, tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Hàn và word, excel, email
- Ưu tiên đã làm vi trí chăm sóc khách hàng hoặc theo dõi đơn hàng ở công ty
- Có kỹ năng giao tiếp
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
- Nhận CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
Job Requirement
- Male/Female, graduate from college or university
- Proficiently use English, Korean, word, excel and email
- Be a customer service or merchandiser at garment company previously is preferable
- Good communication
- Work under high pressure
- Smart, flexible, well solve problem

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo qui định của pháp luật
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo tiếng Anh, tiếng Hàn chất lượng cao

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

T.C.LINE VIETNAM CO., LTD
T.C.LINE VIETNAM CO., LTD
p 1507, tầng 15, tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Công ty chuyên về lĩnh vực vẫn chuyển quốc tế, giao nhận hàng hóa có hệ thống đại lý trên toàn thế giới,... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Services trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi T.C.LINE VIETNAM CO., LTD. T.C.LINE VIETNAM CO., LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Services cách đây lúc 28/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

T.C.LINE VIETNAM CO., LTD

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: p 1507, tầng 15, tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Services

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ