Chăm Sóc Khách Hàng/ Chăm Sóc Đối Tác
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 172 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
Bạn thích công việc tư vấn và trò chuyện cùng khách hàng.
Bạn có hứng thú với trang trí nội thất.
Vậy thì mời bạn vào team Hô Biến và làm việc cùng chúng tôi.
Công việc chính của bạn là:
Chăm sóc khách hàng
- Kết nối Khách hàng & Nhà thầu đối tác của Hô Biến
- Theo dõi, chăm sóc Khách hàng / Nhà thầu sát sao từng giai đoạn để nắm bắt được tình hình của dự án phụ trách.
- Hỗ trợ xử lý những khúc mắc giữa khách hàng và nhà thầu, giúp hai bên có thể tiến tới ký kết hợp đồng.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được đặt ra về số lượng, chất lượng các cuộc gọi theo tuần, quý, năm.
Chăm sóc nhà thầu
- Công việc chính là đại diện cho công ty trao đổi, liên hệ và làm việc với các nhà thầu đối tác.
- Là cầu nối truyền tải thông tin giữa công ty và các nhà thầu đối tác.
- Quản lý và chăm sóc các nhà thầu đối tác, giữ vững mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 bên.
- Thường xuyên đến thăm và gặp gỡ nhà thầu để nâng cao mối quan hệ
***Benefits:
- 6 tháng xét lương 1 lần.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn, phát triển năng lực bản thân.
- Ngày 10 hàng tháng, ngoài mức lương như đã thỏa thuận, công ty sẽ gửi thêm số tiền thưởng trên từng Hợp đồng mà bạn đạt được.
- Không chỉ dừng ở đó, vị trí Nhân viên xuất sắc nhất tháng luôn chào đón bạn nếu bạn hoạt động hết mình. Và mức thưởng đi kèm cũng hấp dẫn không kém.
- Vào thứ Ba hàng tuần, cùng với các nhân viên khác, bạn sẽ nhận được 1 ly nước (trà sữa, sinh tố...) từ công ty.
Bạn có hứng thú với trang trí nội thất.
Vậy thì mời bạn vào team Hô Biến và làm việc cùng chúng tôi.
Công việc chính của bạn là:
Chăm sóc khách hàng
- Kết nối Khách hàng & Nhà thầu đối tác của Hô Biến
- Theo dõi, chăm sóc Khách hàng / Nhà thầu sát sao từng giai đoạn để nắm bắt được tình hình của dự án phụ trách.
- Hỗ trợ xử lý những khúc mắc giữa khách hàng và nhà thầu, giúp hai bên có thể tiến tới ký kết hợp đồng.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được đặt ra về số lượng, chất lượng các cuộc gọi theo tuần, quý, năm.
Chăm sóc nhà thầu
- Công việc chính là đại diện cho công ty trao đổi, liên hệ và làm việc với các nhà thầu đối tác.
- Là cầu nối truyền tải thông tin giữa công ty và các nhà thầu đối tác.
- Quản lý và chăm sóc các nhà thầu đối tác, giữ vững mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 bên.
- Thường xuyên đến thăm và gặp gỡ nhà thầu để nâng cao mối quan hệ
***Benefits:
- 6 tháng xét lương 1 lần.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn, phát triển năng lực bản thân.
- Ngày 10 hàng tháng, ngoài mức lương như đã thỏa thuận, công ty sẽ gửi thêm số tiền thưởng trên từng Hợp đồng mà bạn đạt được.
- Không chỉ dừng ở đó, vị trí Nhân viên xuất sắc nhất tháng luôn chào đón bạn nếu bạn hoạt động hết mình. Và mức thưởng đi kèm cũng hấp dẫn không kém.
- Vào thứ Ba hàng tuần, cùng với các nhân viên khác, bạn sẽ nhận được 1 ly nước (trà sữa, sinh tố...) từ công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm chăm sóc/tư vấn từ 2 năm trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin. Giọng nói rành mạch, rõ ràng.
- Chủ động trong công việc. Có tinh thần cầu tiến, tư tưởng lạc quan.
- Tính cách lanh lẹ, hoạt bát. Có thể xử lý tình huống phát sinh.
- Yêu thích hoặc có đam mê với công việc chăm sóc / tư vấn / hỗ trợ.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực sale, telesale.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin. Giọng nói rành mạch, rõ ràng.
- Chủ động trong công việc. Có tinh thần cầu tiến, tư tưởng lạc quan.
- Tính cách lanh lẹ, hoạt bát. Có thể xử lý tình huống phát sinh.
- Yêu thích hoặc có đam mê với công việc chăm sóc / tư vấn / hỗ trợ.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực sale, telesale.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo hợp đồng
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Hỗ trợ ăn sáng
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Hỗ trợ ăn sáng
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN HÔ BIẾN
Phòng 15 tầng 9 - Tòa nhà Cantavil Parkson, số 1 Song Hành, phường An Phú, quận 2
Người liên hệ: Bộ phận HR
Phòng 15 tầng 9 - Tòa nhà Cantavil Parkson, số 1 Song Hành, phường An Phú, quận 2
Người liên hệ: Bộ phận HR
Hobien is a reliable consulting service with the aim of building a strong relationship between client-contractor in interior design industry. Hobien connects interior design businesses with clients through a well-established and modern information network, and helps the companies find more projects in an efficient and effective way Công ty Hô ...Chi tiết
Hobien is a reliable consulting service with the aim of building a strong relationship between client-contractor in interior design industry. Hobien connects interior design businesses with clients through a well-established and modern information network, and helps the companies find more projects in an efficient and effective way Công ty Hô Biến mới đi vào hoạt động 2018. Hiện đang là dịch vụ cung cấp/ tư vấn thông tin cụ thể, đáng tin cậy, là cầu nối chặt chẽ giữa Khách hàng và Nhà thầu trong lĩnh vực nội thất. Hô Biến kết nối Nhà thầu và Khách hàng thông qua mạng lưới thông tin được thiết lập hiện đại, đầy đủ và giúp Nhà thầu tìm kiếm dự án nhanh chóng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chăm Sóc Khách Hàng/ Chăm Sóc Đối Tác trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN HÔ BIẾN. CÔNG TY CỔ PHẦN HÔ BIẾN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm Sóc Khách Hàng/ Chăm Sóc Đối Tác cách đây lúc 29/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN HÔ BIẾN
Địa chỉ: Phòng 15 tầng 9 - Tòa nhà Cantavil Parkson, số 1 Song Hành, phường An Phú, quận 2
Quy mô: Đang cập nhật