Chăm Sóc Khách Hàng (8-12TR)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 212 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, trả lời tư vấn, giải quyết những vấn đề phát sinh của khách hàng trong quá trình sử dụng.
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng quan tâm đến sản phẩm, giới thiệu chi tiết tính năng sản phẩm của công ty tới khách hàng.
- Làm việc với các team nội bộ để hoàn thành các công việc liên quan
- Các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc phân công
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính nữ dưới 25 tuổi, trình độ Tiếng Anh tương đương 600 Toeic hoặc 6 Ielts Tiếng Anh giao tiếp ( bắt buộc) , có laptop
- Full-time từ 9h00 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ trưa 1,5h
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương >8 triệu
- Nhân viên chính thức được nghỉ 14 ngày có lương; thưởng các ngày lễ, tết; hưởng các chế độ về BHXH, BHYT… theo quy định chung của Nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung; được đi du lịch, teambuilding 2 lần/năm; party cả công ty hàng tháng; đầy đủ pantry trà, bánh, trái cây ở công ty.
- Chế độ phúc lợi và đãi ngộ đặc biệt.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

116 Nguyễn Lân, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TBESTPRO
Địa chỉ: 116 Nguyễn Lân, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên