Chăm Sóc Khách Hàng (8-10 Triệu)
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 248 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Thời trang, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Triển khai thực hiện có hiệu quả kế hoạch chăm sóc khách hàng theo data của công ty;
- Thường xuyên cập nhập tin tức về sản phẩm mới, chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn đến khách hàng;
- Tiếp nhận ý kiến góp ý, thông tin phản hồi và giải đáp câu hỏi của khách hàng; tổng hợp ý kiến khách hàng, đề xuất phương án xử lý ý kiến phàn nàn của khách hàng với Trưởng phòng;
- Giám sát việc thực hiện chương trình bán hàng tại showroom;
- Góp ý, xây dựng các quy trình thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng, thường xuyên cải tiến quy trình phù hợp với đối tượng khách hàng của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang;
- Có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý vấn đề, giọng nói chuẩn;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Có khả năng làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Km2+500, đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ODESSA
Địa chỉ: Km2+500, đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật