Chăm Sóc Khách Hàng ( 7 -10tr )
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 251 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email. Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt dịch vụ của công ty.
- Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng chủ động (qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ khách hàng để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty).
- Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Làm việc giờ hành chính.
- Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng chủ động (qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ khách hàng để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty).
- Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Làm việc giờ hành chính.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ (tuổi từ 25 - 30)
- Thành thạo tin học văn phòng, khai thác internet
- Chăm sóc khách hàng khi có tương tác
- Có tinh thần trách nhiệm, xử lý tình huống tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có nguyện vọng làm việc lâu dài
- Thành thạo tin học văn phòng, khai thác internet
- Chăm sóc khách hàng khi có tương tác
- Có tinh thần trách nhiệm, xử lý tình huống tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có nguyện vọng làm việc lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- Lương: theo thỏa thuận (từ 7 đến 10 triệu)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định
- Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo Luật lao động ban hành: BHXH, BHYT, BHTN.
- Nghỉ ngày CN và các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước.
- Tháng lương thứ 13, đi du lịch hàng năm và các chế độ phúc lợi khác ...
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định
- Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo Luật lao động ban hành: BHXH, BHYT, BHTN.
- Nghỉ ngày CN và các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước.
- Tháng lương thứ 13, đi du lịch hàng năm và các chế độ phúc lợi khác ...
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THÀNH GIA
Tầng 2 số 636 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Long
Tầng 2 số 636 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Long
Công ty chuyên phân phối các loại phụ tùng xe máy chính hãng có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chăm Sóc Khách Hàng ( 7 -10tr ) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THÀNH GIA. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THÀNH GIA đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm Sóc Khách Hàng ( 7 -10tr ) cách đây lúc 31/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THÀNH GIA
Địa chỉ: Tầng 2 số 636 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
Quy mô: 100-200 nhân viên