Chăm Sóc Khách Hàng (5 Vị Trí)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 98 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Nhận tất cả các cuộc gọi của khách hàng bao gồm những đơn đặt hàng, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và ghi nhận lại một cách phù hợp.
- Trả lời những thắc mắc và giải quyết những khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép ( về chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, tình trạng đơn hàng…)
- Phối hợp với những bộ phận liên quan và nhà sản xuất để kiểm tra những đơn hàng bất thường.
- Xử lý tất cả các đơn hàng nhận từ tất cả các nguồn vào hệ thống
- Thực hiện công việc theo yêu cầu từ Giám sát trực tiếp (hổ trợ công việc cho đồng nghiệp khi vắng mặt (backup), các báo cáo phát sinh, ….)
- Trả lời những thắc mắc và giải quyết những khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép ( về chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, tình trạng đơn hàng…)
- Phối hợp với những bộ phận liên quan và nhà sản xuất để kiểm tra những đơn hàng bất thường.
- Xử lý tất cả các đơn hàng nhận từ tất cả các nguồn vào hệ thống
- Thực hiện công việc theo yêu cầu từ Giám sát trực tiếp (hổ trợ công việc cho đồng nghiệp khi vắng mặt (backup), các báo cáo phát sinh, ….)
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp không phân biệt ngành nghề chuyên môn (sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc)
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center
- Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn (không nói ngọng nói lắp, nói giọng địa phương)
- Kỹ năng xử lý tình huống, hoạt bát, linh hoạt, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Tiếng Anh cơ bản
- Tin học văn phòng cơ bản
- Chịu làm việc ở KCN Tân Tạo, Quận Bình Tân, TPHCM
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center
- Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn (không nói ngọng nói lắp, nói giọng địa phương)
- Kỹ năng xử lý tình huống, hoạt bát, linh hoạt, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Tiếng Anh cơ bản
- Tin học văn phòng cơ bản
- Chịu làm việc ở KCN Tân Tạo, Quận Bình Tân, TPHCM
Quyền lợi được hưởng
- Performance bonus
- Healthcare insurance for you and your children
- 18 annual leaves
- Healthcare insurance for you and your children
- 18 annual leaves
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

ZUELLIG PHARMA VIET NAM
TNR Tower, Level 4 & 5, 180 - 192 Nguyen Cong Tru, District 1, HCMC
Người liên hệ: HR Department
TNR Tower, Level 4 & 5, 180 - 192 Nguyen Cong Tru, District 1, HCMC
Người liên hệ: HR Department
Zuellig Pharma is a leading company in providing logistics services for healthcare products in Asia Pacific. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chăm Sóc Khách Hàng (5 Vị Trí) trong ngành được tuyển dụng tại bởi ZUELLIG PHARMA VIET NAM. ZUELLIG PHARMA VIET NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm Sóc Khách Hàng (5 Vị Trí) cách đây lúc 30/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
ZUELLIG PHARMA VIET NAM
Địa chỉ: TNR Tower, Level 4 & 5, 180 - 192 Nguyen Cong Tru, District 1, HCMC
Quy mô: Đang cập nhật