Cán Bộ Trắc Địa

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 147 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xây dựng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Đọc bản vẽ để đưa ra phương án tối ưu nhất cho công tác của mình.

- Bố trí lưới mốc gửi (nếu cần thiết) tại mặt bằng để tạo thuận lợi trong quá trình triển khai thi công. Phải kiểm tra các mốc gửi từ mốc chính định kỳ để tránh sai sót hệ thống.

- Kết hợp kỹ sư hiện trường xem công việc cụ thể để có kế hoạch chủ động cho công tác của mình. Tránh trường hợp làm chậm tiến độ do bố trí công tác không hợp lý.

- Chủ động các công việc khác liên quan đến công việc của mình. Chịu trách nhiệm hoàn thiện hồ sơ về trắc đặc phục vụ công tác thanh quyết toán nhanh chóng và kịp thời."

Yêu cầu ứng viên

- Sử dụng tốt các phần mềm Autocad, MS Word, MS Excel... và các phần mềm liên quan đến công tác trắc đạc.

- Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.

- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, kỷ luật cao

- Khả năng làm việc theo nhóm tốt, chịu áp lực công việc cao.

- Sẵn sàng đi công tác xa.

- Đã có kinh nghiệm trên 2 năm vị trí trắc đặc tại công trường.

- Sẵn sàng đi hỗ trợ dự án theo điều động

- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan

- Đã từng thực hiện các công việc tương tự về xây dựng dân dụng, giao thông, thủy lợi với vai trò trực tiếp

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Thưởng các ngày Lễ, Tết lớn trong năm.

- Du lịch hàng năm 

- Quà tặng cá nhân/ gia đình nhân dịp sinh nhât, Tết Trung thu, Tết thiếu nhi, tết nguyên đán

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN….

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần TM và XD MSC Việt Nam
Công ty Cổ phần TM và XD MSC Việt Nam
225 Lacasta- KĐT Văn Phú- Hà Đông - Hà Nội

 Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng MSC Việt Nam viết tắt là “MSC VIET NAM” được thành lập và đi vào hoạt động từ đầu năm 2009. Với các loại hình công trình đã & đang thi công chính như sau:

- Các công trình xây dựng ...Chi tiết

 Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng MSC Việt Nam viết tắt là “MSC VIET NAM” được thành lập và đi vào hoạt động từ đầu năm 2009. Với các loại hình công trình đã & đang thi công chính như sau:

- Các công trình xây dựng dân dụng;

- Các công trình thi công cáp dự ứng lực;

- Các công trình móng, tầng hầm;

- Các công trình xây dựng thi công bằng công nghệ ván khuôn trượt;

- Các công trình công nghiệp sử dụng kết cấu thép;

- Các công trình xây dựng giao thông, thủy lợi, hạ tầng kỹ thuật;

- Các công trình thể thao, văn hóa;

- Tư vấn thiết kế: Xây dựng dân dụng công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi…

- Kinh doanh thương mại & sản xuất vật liệu xây dựng… Ngay từ những ngày đầu thành lập Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng MSC Việt Nam đã xác định hướng đi riêng là ứng dụng công nghệ cao vào thi công các công trình dân dụng và công nghiệp với công nghệ đặc thù thi công ván khuôn trượt và thi công kết cấu bê tông cốt thép dự ứng lực, đây là các công nghệ tiên tiến trên thế giới.

Làm nền tảng cho sự phát triển bền vững, “MSC VIET NAM” khẳng định từng bước sẽ hoàn thiện phương thức quản trị điều hành ngày càng tốt hơn đảm bảo tính minh bạch, công khai, công bằng của doanh nghiệp. Với đội ngũ cán bộ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây lắp, được trưởng thành qua các dự án lớn của các Chủ đầu tư trong và ngoài nước có đòi hỏi cao về chất lượng, tiến độ, phương thức quản lý... “MSC VIET NAM” đã và đang tham gia xây dựng, đầu tư nhiều dự án lớn, đạt tiêu chuẩn cao về Chất lượng - An toàn - Tiến độ.

Một trong những yếu tố quan trọng và nền tảng tạo nên uy tín cho thương hiệu “MSC VIET NAM” là chất lượng công trình đã được Chủ đầu tư công nhận. Trong bối cảnh thị trường các nhà thầu xây dựng dân dụng và công nghiệp có sự cạnh tranh khốc liệt, “MSC VIET NAM” đã chọn cho mình một hướng đi đúng đắn là nâng cao chất lượng để phù hợp với điều kiện thực tế của từng công trình và của thị trường. Có được những thành công là nhờ vào sự đầu tư lớn về công nghệ. “MSC VIET NAM” là một trong những nhà thầu ứng dụng công nghệ cốp pha trượt, Hệ copha nhôm do Hàn Quốc sản xuất, giáo nêm và giáo hoa thị mạ kẽm... Chính nhờ sự đầu tư thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, chúng tôi đã xây dựng nên các sản phẩm có chất lượng vàng tạo ra sự khác biệt mang thương hiệu “MSC VIET NAM”. 

Mục tiêu chiến lược của “MSC VIET NAM” là liên tục đổi mới, tăng cường đầu tư phát triển, mở rộng sản xuất kinh doanh theo hướng đa ngành nghề, đa dạng hoá sản phẩm mà trọng tâm là lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp, giao thông, thủy lợi, tăng cường sức cạnh tranh, nâng cao hiệu quả kinh doanh, phát triển bền vững tiến tới hội nhập khu vực và quốc tế.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Cán Bộ Trắc Địa trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần TM và XD MSC Việt Nam. Công ty Cổ phần TM và XD MSC Việt Nam đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cán Bộ Trắc Địa cách đây lúc 19/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần TM và XD MSC Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 225 Lacasta- KĐT Văn Phú- Hà Đông - Hà Nội

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Cán Bộ Trắc Địa

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ