Cán Bộ Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 301 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Phát triển khách hàng và quản lý chuỗi cửa hàng
- Tìm hiểu và phân tích nhu cầu thị trường.
- Chịu trách nhiệm xây dựng các hình thức quảng bá, giới thiệu về các sản phẩm và các hình thức tri ân khách hàng nhằm tăng số lượng tiêu thu hàng hóa.
- Chịu tránh nhiệm quảng bá hình ảnh, thương hiệu và các sản phẩm tới khách hàng
- Chủ động tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm sự ủng hộ của họ để phát triển thêm hệ thống khách hàng mới.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình bán hàng.
- Kiểm tra chất lượng các sản phẩm khi nhận hàng và giao hàng cho cửa hàng /khách hàng.
- Quản lý và điều hành các hoạt động của chuỗi cửa hàng TYM bao gồm Cửa hàng tại trụ sở chính và các cửa hàng tại các chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm giám sát, hướng dẫn cán bộ bán hàng tại 20 Thụy Khuê thực hiện các nhiệm vụ theo quy định.
- Hàng tháng đánh giá kết quả làm việc của cán bộ bán hàng.
- Hàng tuần phối hợp với cán bộ các chi nhánh để điều tiết sản phẩm của các cửa hàng tại chi nhánh. Đánh giá hoạt động bán hàng tại các chi nhánh hàng tháng.
- Trực tiếp đi kiểm tra hoạt động bán hàng tại các của hàng và kiểm tra chất lượng các sản phẩm tại các hộ gia đình thành viên (ít nhất 2 lần/tháng)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban quản lý CAR.
- Chịu trách nhiệm với Ban quản lý CAR về hoạt động vận hành tại cửa hàng.
2. Công tác lập kế hoạch
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh đối với các cửa hàng theo tuần, tháng, năm dựa trên kế hoạch kinh doanh 5 năm của cửa hàng.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động Hội chợ giới thiệu sản phẩm của thành viên theo yêu cầu của cán bộ TYM phụ trách CAR.
- Dựa trên tình hình thực tế có thể điều chỉnh kế hoạch và báo cáo với cán bộ TYM phụ trách CAR.
3. Công tác báo cáo
- Hàng tuần tập hợp kết quả bán hàng, doanh thu tại cửa hàng 20 Thụy Khuê và báo cáo cho cán bộ phụ trách cửa hàng giới thiệu sản phẩm của thành viên TYM.
- Hàng tháng tập hợp kết quả bán hàng, doanh thu của các cửa hàng và báo cáo cho cán bộ phụ trách cửa hàng giới thiệu sản phẩm của thành viên TYM.
4. Thời gian làm việc
- Đảm bảo ngày làm việc 8 giờ, thời gian phù hợp với tình hình hoạt động của CAR

Yêu cầu ứng viên

I. Yêu Cầu:
• Tuổi từ 22 đến 40 tuổi
• Trình độ: Tốt nghiệp các trường Đại học (ưu tiên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing và có kinh nghiệm thực hiện các công việc kinh doanh).
• Có khả năng giao tiếp tốt.
• Cam kết làm việc tại đơn vị ít nhất 2 năm.

II. Các chế độ được hưởng:
• Chế độ nghỉ: Nghỉ ngày chủ nhật và các ngày lễ tết theo chế độ của nhà nước
• Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà Nước
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đoàn kết.
• Các chế độ lương, thưởng, phúc lợi theo thỏa thuận.

III. Nội dung thi tuyển:
• Thi nghiệp vụ
• Trắc nghiệm IQ
• Phỏng vấn

IV. Hồ sơ dự tuyển:
• Đơn xin việc.
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
• Bản mô tả chi tiết quá trình học tập và kinh nghiệm công tác.
• Giấy chứng nhận sức khỏe có giá trị không quá 6 tháng so với thời gian dự tuyển.
• Văn bằng, chứng chỉ, chứng minh thư nhân dân bản sao.
• 1 ảnh 3x4

Lưu ý: TYM không trả lại hồ sơ nếu ứng viên không trúng tuyển.

V. Thời gian và địa điểm thi tuyển:
• Thời gian thi tuyển dự kiến: 29/03/2019;
• Địa điểm thi tuyển: 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Hồ sơ dự tuyển xin gửi trực tiếp hoặc E-mail theo địa chỉ:
Nguyễn Thị Minh Châu - Phòng Tổ chức – Đào tạo
Tổ chức tài chính vi mô TNHH MTV Tình Thương (TYM) - Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Tầng 3 nhà B, 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hoặc gửi CV trên Vietnamworks.com bằng cách click vào "nộp đơn" / "apply" để gửi CV

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: bao gồm lương cơ bản theo quy định của Nhà Nước và lương kinh doanh
- Tham gia bảo hiểm kết hợp con người
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ ở trong và ngoài nước

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TỔ CHỨC TÀI CHÍNH VI MÔ TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÌNH THƯƠNG
TỔ CHỨC TÀI CHÍNH VI MÔ TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÌNH THƯƠNG
Tầng 3 nhà B, 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Châu
Tổ chức tài chính vi mô TNHH một thành viên Tình Thương (TYM) là một đơn vị trực thuộc Hội LHPN Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính vi mô (vốn, tiết kiệm, các dịch vụ hỗ trợ cho phụ nữ có thu nhập thấp) ở khu ...Chi tiết
Tổ chức tài chính vi mô TNHH một thành viên Tình Thương (TYM) là một đơn vị trực thuộc Hội LHPN Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính vi mô (vốn, tiết kiệm, các dịch vụ hỗ trợ cho phụ nữ có thu nhập thấp) ở khu vực nông thôn và bán đô thị. Hiện nay TYM cần tuyển dụng cán bộ tại Trụ sở chính, thông tin cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Cán Bộ Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi TỔ CHỨC TÀI CHÍNH VI MÔ TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÌNH THƯƠNG. TỔ CHỨC TÀI CHÍNH VI MÔ TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÌNH THƯƠNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cán Bộ Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng cách đây lúc 07/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TỔ CHỨC TÀI CHÍNH VI MÔ TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÌNH THƯƠNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3 nhà B, 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Cán Bộ Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ