Cán Bộ Quản Lý Chi Nhánh Tại Lâm Đồng, Tây Ninh, Bình Phước
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 347 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/12/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Bằng cấp:Cao đẳng
Làm việc tại:Bình Phước, Bình Thuận, Lâm Đồng, Tây Ninh
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh của phòng ban / Chi nhánh thuộc Chi nhánh
- Xây dựng các chính sách, kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh, marketing các sản phẩm công nghệ của công ty hàng để đảm bảo mức doanh thu đề ra
- Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về nhu cầu thị trường, sản phẩm cạnh tranh và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng, tổ chức và đào tạo đội ngũ kinh doanh
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng
- Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng.
- Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên hàng ngày
- Lập các báo cáo theo quy định của Ban Tổng Giám đốc.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
- Xây dựng các chính sách, kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh, marketing các sản phẩm công nghệ của công ty hàng để đảm bảo mức doanh thu đề ra
- Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về nhu cầu thị trường, sản phẩm cạnh tranh và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng, tổ chức và đào tạo đội ngũ kinh doanh
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng
- Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng.
- Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên hàng ngày
- Lập các báo cáo theo quy định của Ban Tổng Giám đốc.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
Yêu cầu ứng viên
- Ngoại hình ưa nhìn, đĩnh đạc, bản lĩnh
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng,
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng,
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu
- Chứng minh nhân dân
- Giấy khám sức khỏe.
- Giấy xác nhận nhân sự
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu
- Chứng minh nhân dân
- Giấy khám sức khỏe.
- Giấy xác nhận nhân sự
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH BÌNH MINH
số nhà 2287 đại lộ Hùng Vương - Phường Nông Trang - Thành phố Việt Trì - Phú Thọ
Người liên hệ: Ms Ngọc
số nhà 2287 đại lộ Hùng Vương - Phường Nông Trang - Thành phố Việt Trì - Phú Thọ
Người liên hệ: Ms Ngọc
Bạn đang xem tin việc làm Cán Bộ Quản Lý Chi Nhánh Tại Lâm Đồng, Tây Ninh, Bình Phước trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH BÌNH MINH. CÔNG TY TNHH BÌNH MINH đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cán Bộ Quản Lý Chi Nhánh Tại Lâm Đồng, Tây Ninh, Bình Phước cách đây lúc 22/12/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH BÌNH MINH
Địa chỉ: số nhà 2287 đại lộ Hùng Vương - Phường Nông Trang - Thành phố Việt Trì - Phú Thọ
Quy mô: Đang cập nhật