Cán Bộ Phụ Trách Cửa Hàng Giới Thiệu Sản Phẩm ( Chỉ Cần 1 Năm Kinh Nghiệm Trở Lên)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 89 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Vận hành hoạt động các điểm giới thiệu sản phẩm của thành viên
Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động vận hành điểm giới thiệu sản phẩm của thành viên TYM (gọi tắt là các gian hàng) tại Trụ sở chính Hà Nội và chi nhánh ở các tỉnh, bao gồm:
- Tìm kiếm và phát triển các sản phẩm tiềm năng của thành viên TYM qua đó xem xét để giới thiệu và kết nối tại các gian hàng của TYM.
- Đề xuất và thực hiện các phương án bán hàng, chương trình quảng cáo, truyền thông, xúc tiến bán hàng phù hợp, hiệu quả nhằm thúc đẩy bán hàng gia tăng doanh thu tại các gian hàng.
- Phát triển và quản lý các nhóm khách hàng cá nhân, khách hàng nhóm, khách hàng đại lý/cửa hàng/công ty có tiềm năng của các gian hàng.
- Trực tiếp thực hiện các hoạt động bán và giới thiệu sản phẩm của thành viên tại gian hàng tại 20 Thụy Khuê trong 01 năm đầu tiên hoặc khi có yêu cầu.
- Đối với gian hàng tại chi nhánh, định kỳ phối hợp với Giám đốc chi nhánh để xem xét việc xây dựng các phương án bán hàng hiệu quả.
- Thực hiện điều tiết, phân phối và quản lý kho hàng tại gian hàng 20 Thụy Khuê và các gian hàng chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm với Ban quản lý về hoạt động vận hành tại các cửa hàng.
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện các hoạt động Hội chợ giới thiệu sản phẩm của thành viên theo yêu cầu.
2. Quản lý nhân sự.
- Chịu trách nhiệm quản lý các nhân viên bán hàng tại gian hàng 20 Thụy Khuê; Đôn đốc, đào tạo, hướng dẫn cán bộ bán hàng thực hiện các nhiệm vụ theo mô tả nhằm đạt được kế hoạch đề ra.
- Thực hiện theo dõi chấm công và đánh giá nhân viên bán hàng theo tháng.
- Đề xuất về mặt nhân sự cho cửa hàng nếu cần thiết.
3. Lập kế hoạch
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm của các gian hàng dưa trên kế hoạch kinh doanh 5 năm và tình hình hoạt động thực tế của gian hàng; Đưa ra các khuyến nghị đề xuất nhằm điều chỉnh kế hoạch phù hợp.
- Phối hợp với cán bộ phụ trách của TYM xây dựng chiếnlược, mục tiêu phát triển gian hàng theo từng giai đoạn cụ thể.
4. Báo cáo
- Hàng tháng tập hợp kết quả bán hàng, doanh thu tại gian hàng 20 Thụy Khuê; Lập báo cáo kết quả doanh thu, báo cáo tiền mặt; Chuyển báo cáo và bàn giao tiền mặt cho cán bộ phụ trách của TYM.
- Hàng tháng tập hợp kết quả bán hàng, doanh thu của các gian hàng chi nhánh và gửi báo cáo cho cán bộ phụ trách của TYM.
5. Thời gian làm việc: Đảm bảo ngày làm việc 8 tiếng, thời gian phù hợp với tình hình hoạt động của CAR.

Yêu cầu ứng viên

• Tuổi từ 22 đến 40 tuổi
• Tốt nghiệp các trường Trung học chuyên nghiệp trở lên (ưu tiên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh).
• Có kinh nghiệm thực hiện các công việc liên quan đến kinh doanh
• Có khả năng giao tiếp tốt.
• Cam kết làm việc tại đơn vị ít nhất 2 năm.

CÁC CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG:
• Chế độ nghỉ: Nghỉ ngày chủ nhật và các ngày lễ tết theo chế độ của nhà nước
• Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà Nước
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đoàn kết.
• Các chế độ lương, thưởng, phúc lợi theo thỏa thuận.

NỘI DUNG THI TUYỂN:
• Thi nghiệp vụ
• Trắc nghiệm IQ
• Phỏng vấn

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
• Đơn xin việc.
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
• Bản mô tả chi tiết quá trình học tập và kinh nghiệm công tác.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia bảo hiểm theo luật lao động
- Các chế độ lương, thưởng theo thỏa thuận

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TỔ CHỨC TÀI CHÍNH VI MÔ TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÌNH THƯƠNG
TỔ CHỨC TÀI CHÍNH VI MÔ TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÌNH THƯƠNG
Tầng 3 nhà B, 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Châu
Tổ chức tài chính vi mô TNHH một thành viên Tình Thương (TYM) là một đơn vị trực thuộc Hội LHPN Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính vi mô (vốn, tiết kiệm, các dịch vụ hỗ trợ cho phụ nữ có thu nhập thấp) ở khu ...Chi tiết
Tổ chức tài chính vi mô TNHH một thành viên Tình Thương (TYM) là một đơn vị trực thuộc Hội LHPN Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính vi mô (vốn, tiết kiệm, các dịch vụ hỗ trợ cho phụ nữ có thu nhập thấp) ở khu vực nông thôn và bán đô thị. Hiện nay TYM cần tuyển dụng cán bộ tại Trụ sở chính, thông tin cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Cán Bộ Phụ Trách Cửa Hàng Giới Thiệu Sản Phẩm ( Chỉ Cần 1 Năm Kinh Nghiệm Trở Lên) trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi TỔ CHỨC TÀI CHÍNH VI MÔ TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÌNH THƯƠNG. TỔ CHỨC TÀI CHÍNH VI MÔ TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÌNH THƯƠNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cán Bộ Phụ Trách Cửa Hàng Giới Thiệu Sản Phẩm ( Chỉ Cần 1 Năm Kinh Nghiệm Trở Lên) cách đây lúc 15/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TỔ CHỨC TÀI CHÍNH VI MÔ TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÌNH THƯƠNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3 nhà B, 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Cán Bộ Phụ Trách Cửa Hàng Giới Thiệu Sản Phẩm ( Chỉ Cần 1 Năm Kinh Nghiệm Trở Lên)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ