Cán Bộ Pháp Chế
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 130 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Chứng khoán/Vàng
Mô tả công việc
• Thực hiện công tác tham mưu pháp lý và đảm bảo tính tuân thủ pháp luật cho các hoạt động hàng ngày của Công ty và hạn chế tối đa rủi ro pháp lý đối với Công ty.
• Thực hiện công tác hỗ trợ pháp lý cho các nghiệp vụ, hoạt động kinh doanh của Công ty; Kiểm soát, thẩm định về pháp lý, đàm phán, soạn thảo các thoả thuận/ hợp đồng và hồ sơ phát sinh trong hoạt động nghiệp vụ của Công ty.
• Thu thập thông tin và đưa ra cảnh báo sớm về các rủi ro pháp lý có thể phát sinh do các dự thảo văn bản pháp luật, chính sách mới; Cập nhật, hệ thống hoá các văn bản pháp luật và báo cáo kịp thời các quy định pháp luật mới ban hành liên quan đến mọi hoạt động của Công ty.
• Thực hiện công tác thể chế hóa, xây dựng, kiểm soát các quy trình, quy chế, quy định nội bộ của Công ty.
• Hỗ trợ, giải đáp pháp lý đối với các quyết định, hành vi tác nghiệp hàng ngày của các phòng ban, chi nhánh, phòng giao dịch liên quan đến các nghiệp vụ kinh doanh của Công ty;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
• Phụ trách phần công việc liên quan đến công bố thông tin, bao gồm nhưng không giới hạn vào các nội dung sau: (i) công bố thông tin trên phương tiện thông tin đại chúng hoặc báo cáo riêng Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; (ii) công bố thông tin/báo cáo UBCKNN về sự thay đổi chủ sở hữu công ty, báo cáo tài chính quý/bán niên/năm, khi có sự thay đổi về HĐQT, Ban Điều hành, Người thực hiện công bố thông tin, Kế toán trưởng, thành viên Bộ phận Kiểm soát nội bộ, Bộ phận Quản trị rủi ro, danh sách cán bộ nắm giữ chứng chỉ hành nghề quản lý quỹ… tại công ty theo quy định tại thông tư 155/2015/TT-BTC ngày 06/10/2015 và thông tư 212/2012/TT-BTC ngày 5/12/2012.
• Soạn thảo các Nghị quyết, Quyết định phục vụ quá trình hoạt động của công ty.
• Lập/ Kiểm soát các báo cáo định kỳ: Báo cáo Kiểm soát nội bộ, Báo cáo Quản trị rủi ro, Báo cáo Phòng chống rửa tiền.
• Thực hiện công tác hỗ trợ pháp lý cho các nghiệp vụ, hoạt động kinh doanh của Công ty; Kiểm soát, thẩm định về pháp lý, đàm phán, soạn thảo các thoả thuận/ hợp đồng và hồ sơ phát sinh trong hoạt động nghiệp vụ của Công ty.
• Thu thập thông tin và đưa ra cảnh báo sớm về các rủi ro pháp lý có thể phát sinh do các dự thảo văn bản pháp luật, chính sách mới; Cập nhật, hệ thống hoá các văn bản pháp luật và báo cáo kịp thời các quy định pháp luật mới ban hành liên quan đến mọi hoạt động của Công ty.
• Thực hiện công tác thể chế hóa, xây dựng, kiểm soát các quy trình, quy chế, quy định nội bộ của Công ty.
• Hỗ trợ, giải đáp pháp lý đối với các quyết định, hành vi tác nghiệp hàng ngày của các phòng ban, chi nhánh, phòng giao dịch liên quan đến các nghiệp vụ kinh doanh của Công ty;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
• Phụ trách phần công việc liên quan đến công bố thông tin, bao gồm nhưng không giới hạn vào các nội dung sau: (i) công bố thông tin trên phương tiện thông tin đại chúng hoặc báo cáo riêng Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; (ii) công bố thông tin/báo cáo UBCKNN về sự thay đổi chủ sở hữu công ty, báo cáo tài chính quý/bán niên/năm, khi có sự thay đổi về HĐQT, Ban Điều hành, Người thực hiện công bố thông tin, Kế toán trưởng, thành viên Bộ phận Kiểm soát nội bộ, Bộ phận Quản trị rủi ro, danh sách cán bộ nắm giữ chứng chỉ hành nghề quản lý quỹ… tại công ty theo quy định tại thông tư 155/2015/TT-BTC ngày 06/10/2015 và thông tư 212/2012/TT-BTC ngày 5/12/2012.
• Soạn thảo các Nghị quyết, Quyết định phục vụ quá trình hoạt động của công ty.
• Lập/ Kiểm soát các báo cáo định kỳ: Báo cáo Kiểm soát nội bộ, Báo cáo Quản trị rủi ro, Báo cáo Phòng chống rửa tiền.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp loại khá trở lên chuyên ngành Luật hệ chính quy Trường Đại học Luật Hà Nội/ĐH Quốc gia hoặc tương đương.
• Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập;
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về pháp chế trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, kiểm toán nhà nước.
• Ngoại ngữ, Tin học: Bằng C tiếng Anh (hoặc tương đương). Thành thạo Microsoft Office và các phần mềm ứng dụng trong công việc.
• Ưu tiên đối với các ứng viên đã có có chứng chỉ hành nghề kinh doanh chứng khoán; hoặc có chứng chỉ Những vấn đề cơ bản về chứng khoán và thị trường chứng khoán, và chứng chỉ Pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán.
*** Ứng viên gửi hồ sơ theo mẫu tại đường link sau cho Phòng nhân sự
https://bitly.com.vn/maudangky
**Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh và theo năng lực ứng viên, thỏa thuận tại phỏng vấn. Định kỳ tăng lương theo niên độ hoặc đột xuất.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách về lương, thưởng, phụ cấp vị trí; được tham gia BHXH theo quy định
- Môi trường làm việc thân thiện, công bằng và nhiều cơ hội thăng tiến. Địa điểm làm việc tại trung tâm Hà Nội, thuận tiên giao thông đi lại, gần trụ sở cơ quan nhà nước.
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng quản lý, chuyên sâu về nghiệp vụ và cập nhật tình hình tài chính kế toán.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi như: Thưởng lễ, tết, tháng lương 13, hoạt động ngoại khóa Teambuilding, Nghỉ mát, văn nghệ nội bộ,…. theo quy định của công ty.
• Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập;
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về pháp chế trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, kiểm toán nhà nước.
• Ngoại ngữ, Tin học: Bằng C tiếng Anh (hoặc tương đương). Thành thạo Microsoft Office và các phần mềm ứng dụng trong công việc.
• Ưu tiên đối với các ứng viên đã có có chứng chỉ hành nghề kinh doanh chứng khoán; hoặc có chứng chỉ Những vấn đề cơ bản về chứng khoán và thị trường chứng khoán, và chứng chỉ Pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán.
*** Ứng viên gửi hồ sơ theo mẫu tại đường link sau cho Phòng nhân sự
https://bitly.com.vn/maudangky
**Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh và theo năng lực ứng viên, thỏa thuận tại phỏng vấn. Định kỳ tăng lương theo niên độ hoặc đột xuất.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách về lương, thưởng, phụ cấp vị trí; được tham gia BHXH theo quy định
- Môi trường làm việc thân thiện, công bằng và nhiều cơ hội thăng tiến. Địa điểm làm việc tại trung tâm Hà Nội, thuận tiên giao thông đi lại, gần trụ sở cơ quan nhà nước.
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng quản lý, chuyên sâu về nghiệp vụ và cập nhật tình hình tài chính kế toán.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi như: Thưởng lễ, tết, tháng lương 13, hoạt động ngoại khóa Teambuilding, Nghỉ mát, văn nghệ nội bộ,…. theo quy định của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh và theo năng lực ứng viên, thỏa thuận tại phỏng vấn. Định kỳ tăng lương
- Được hưởng đầy đủ các chính sách về lương, thưởng, phụ cấp vị trí; được tham gia BHXH theo quy định
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng quản lý, chuyên sâu về nghiệp vụ
- Được hưởng đầy đủ các chính sách về lương, thưởng, phụ cấp vị trí; được tham gia BHXH theo quy định
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng quản lý, chuyên sâu về nghiệp vụ
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TM&DV XUÂN CẦU
124 Bà Triệu, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
124 Bà Triệu, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty TNHH TM&DV Xuân Cầu thuộc hệ thống Xuân Cầu Holdings. Xuân Cầu được biết đến là tên tuổi tiên phong khởi tạo và phát triển thành công trị trường xe Piaggio, Vespa tại Việt Nam. Từ những thành công suốt 15 năm qua, Xuân Cầu đã mở rộng ...Chi tiết
Công ty TNHH TM&DV Xuân Cầu thuộc hệ thống Xuân Cầu Holdings. Xuân Cầu được biết đến là tên tuổi tiên phong khởi tạo và phát triển thành công trị trường xe Piaggio, Vespa tại Việt Nam. Từ những thành công suốt 15 năm qua, Xuân Cầu đã mở rộng lĩnh vực đầu tư sang các dự án Bất động sản. Bằng định hướng phát triển bền vững, quan tâm đặc biệt đến lợi ích của xã hội và cộng đồng, Bất động sản Xuân Cầu Đã khẳng định vững chắc vị thế của mình trên thị trường. Xuân Cầu hiện là chủ đầu tư của các dự án bất động sản như Nhà, Biệt thự, Resort, khu đô thị, khu du lịch sinh thái tại Hà Nội và các tỉnh trên cả nước: Hoà Bình, Quảng Nam, Hưng Yên, Thái Nguyên với các dự án như: Xanh Villas, Xanh Villas II, Green Vision, Xuân Phú Vinh, Xuân Phú Hải... Triết lý thành công của Công ty là Đặt lợi ích của khách hàng và xã hội lên hàng đầu. Phương châm và cam kết của chúng tôi: “Cống hiến giá trị đích thực” Cùng với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, môi trường làm việc thân thiện, đề cao những giá trị đóng góp của cá nhân, phong cách làm việc chuyên nghiệp từ các cộng sự, kỹ sư nước ngoài, chúng tôi sẵn sàng chào đón các bạn gia nhập đội ngũ và đóng góp tài năng của mình để cùng chúng tôi mang lại những giá trị tốt đẹp cho bản thân và xã hội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Cán Bộ Pháp Chế trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TM&DV XUÂN CẦU. CÔNG TY TNHH TM&DV XUÂN CẦU đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cán Bộ Pháp Chế cách đây lúc 10/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH TM&DV XUÂN CẦU
Địa chỉ: 124 Bà Triệu, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên