Cán Bộ Nguồn Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 255 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Bất động sản, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
Vinhomes Future Manager Program là Chương trình tuyển dụng Cán bộ nguồn, tìm kiếm các ứng viên có kinh nghiệm, có tố chất, tiềm năng trở thành các cán bộ quản lý trong tương lai. Mục tiêu nhằm xây dựng, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho các vị trí quản lý trong các khu đô thị đẳng cấp Vinhomes tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.
Là Cán bộ nguồn, bạn sẽ được tham dự các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng quản lý, quản trị, ngoại ngữ… Đồng thời, bạn sẽ được cọ sát, trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, tham gia các dự án lớn và được giao các công việc mang tính chất thử thách để có thể phát hiện thế mạnh và phát huy tối đa năng lực bản thân.
Cán bộ nguồn vị trí TBP Chăm sóc khách hàng sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ vượt trội, trải nghiệm thử thách trong công việc và được đánh giá công bằng, khách quan trước khi quy hoạch lên các vị trí quản lý cao hơn.
- Tổ chức kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới cư dân đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.
- Phối hợp và làm việc trực tiếp với Ban Quản trị, Ban Quản lý tòa nhà, Tổ dân phố để giải quyết các công việc hàng ngày.
- Đảm bảo xử lý các vấn đề phát sinh đúng quy trình.
- Có khả năng phân tích , nhìn nhận các vấn đề tiềm ẩn rủi ro và báo cáo lãnh đạo để có phương án xử lý kịp thời.
- Đề xuất các ý tưởng, phương pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ cư dân.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Là Cán bộ nguồn, bạn sẽ được tham dự các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng quản lý, quản trị, ngoại ngữ… Đồng thời, bạn sẽ được cọ sát, trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, tham gia các dự án lớn và được giao các công việc mang tính chất thử thách để có thể phát hiện thế mạnh và phát huy tối đa năng lực bản thân.
Cán bộ nguồn vị trí TBP Chăm sóc khách hàng sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ vượt trội, trải nghiệm thử thách trong công việc và được đánh giá công bằng, khách quan trước khi quy hoạch lên các vị trí quản lý cao hơn.
- Tổ chức kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới cư dân đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.
- Phối hợp và làm việc trực tiếp với Ban Quản trị, Ban Quản lý tòa nhà, Tổ dân phố để giải quyết các công việc hàng ngày.
- Đảm bảo xử lý các vấn đề phát sinh đúng quy trình.
- Có khả năng phân tích , nhìn nhận các vấn đề tiềm ẩn rủi ro và báo cáo lãnh đạo để có phương án xử lý kịp thời.
- Đề xuất các ý tưởng, phương pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ cư dân.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên,
- Tuổi từ 25- 30,
- Tiếng Anh giao tiếp tự tin,
- Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên đối tượng KH cao cấp và trong ngành quản lý Bất động sản/ Khách sạn,
- Có kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc,
- Có tư duy dịch vụ tốt, có kỹ năng xử lý thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng,
- Chịu được áp lực cao trong công việc,
- Mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Quản lý Bất động sản chuyên nghiệp.
- Tuổi từ 25- 30,
- Tiếng Anh giao tiếp tự tin,
- Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên đối tượng KH cao cấp và trong ngành quản lý Bất động sản/ Khách sạn,
- Có kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc,
- Có tư duy dịch vụ tốt, có kỹ năng xử lý thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng,
- Chịu được áp lực cao trong công việc,
- Mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Quản lý Bất động sản chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Tháng 13
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm Bảo Việt
- Được tham gia chương trình đào tạo nội bộ
- Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm Bảo Việt
- Được tham gia chương trình đào tạo nội bộ
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
VINHOMES
Tầng 5, Tòa nhà TOWER 1, KĐT Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Người liên hệ: BP tuyển dụng
Tầng 5, Tòa nhà TOWER 1, KĐT Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Người liên hệ: BP tuyển dụng
Vinhomes là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5* tại những khu đô thị hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế do Tập đoàn Vingroup đầu tư. Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền ...Chi tiết
Vinhomes là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5* tại những khu đô thị hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế do Tập đoàn Vingroup đầu tư. Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững, mỗi khu đô thị trong hệ thống Vinhomes đều tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh - An toàn được đảm bảo; Tiện ích đồng bộ, đầy đủ. Bên cạnh đó, Vinhomes luôn mang tới những cơ hội việc làm thường xuyên dành cho những cá nhân năng nổ, đầy nhiệt huyết. Mặt khác, các bạn trẻ khi “đầu quân” cho Vinhomes sẽ có cơ hội tôi luyện, phát triển và khám phá bản thân trong môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Cán Bộ Nguồn Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi VINHOMES. VINHOMES đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cán Bộ Nguồn Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 04/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VINHOMES
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà TOWER 1, KĐT Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Quy mô: Đang cập nhật