Cán Bộ Kỹ Thuật

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 142 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xây dựng, Điện/Điện tử/Điện lạnh

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh, Ninh Thuận


Mô tả công việc

* Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

Để phục vụ các dự án thi công điện năng lượng mặt trời tại 1 số tỉnh Miền Trung, Công ty Cổ phần thương mại công nghệ NPT cần tuyển gấp Cán bộ kỹ thuật với các yêu cầu cụ thể như sau:
+ Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành xây dựng, điện, điện tử, hệ thống điện, điều khiển.
+ Ưu tiên ứng viên có Kinh nghiệm 2 năm trở lên.
+ Có khả năng quản lý dự án.
+ Có kinh nghiệm quản lý chi phí, khối lượng công việc tại công trường, sẵn sàng đi công tác.
+ Địa điểm làm việc: Khánh Hoà, Buôn Mê Thuột, Ninh Thuận
+ Ưu tiên các bạn có hộ khẩu tại KHánh Hòa, Đăk Lawk và Ninh Thuận.

Mức lương: Thỏa thuận phù hợp với năng lực.

Ứng viên được ký hợp đồng sẽ được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT của nhà nước, hỗ trợ tháng lương 13, Thưởng hoàn thành dự án, chi phí đi lại, ăn ở nếu phải đi công tác tỉnh.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ NPT
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ NPT
Số 18 ngõ 281 đường Trương Định Tương Mai Hoàng Mai Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Len
Cùng với xu thế hội nhập và phát triển của đất nước nói chung và lĩnh vực viễn thông nói riêng, Công ty Cổ Phần Thương mại Công nghệ NPT (NPT) được thành lập với mong muốn giới thiệu các sản phẩm, thiết bị điện, điện tử, viễn thông của ...Chi tiết
Cùng với xu thế hội nhập và phát triển của đất nước nói chung và lĩnh vực viễn thông nói riêng, Công ty Cổ Phần Thương mại Công nghệ NPT (NPT) được thành lập với mong muốn giới thiệu các sản phẩm, thiết bị điện, điện tử, viễn thông của các hãng sản xuất có uy tín trên thế giới tới thị trường Việt Nam, cũng như cung cấp dịch vụ kỹ thuật cao trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, hệ thống mạng ngoại vi, cơ sở hạ tầng kỹ thuật viễn thông, điện …thông qua đội ngũ cán bộ kỹ thuật chuyên nghiệp. Bằng uy tín và chất lượng dịch vụ, NPT đã được các nhà cung cấp thiết bị hàng đầu trong và ngoài nước chọn là đại lý cung cấp thiết bị và dịch vụ kỹ thuật như: HUAWEI, ZTE, ERICSSON, MOTOROLA, HTSV, CNET, COMTREND, TENDA, RAISECOM, ANRITSU, HP-AGILENT, HENGHUI, SUN&SEA, TECONNECTION ASIA, ARGUS, SONY, Panasonic, Axis, KOCOM, LILIN, HONEYWELL, RIFATRON, K-VISION...NPT đã có quan hệ hợp tác với nhiều các khách hàng lớn tại Việt Nam: VNPT, Viettel, EVN, Vinaphone, Mobifone, Bộ Công an, PV Oil, HUD, FLC, CEO … NPT luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý nhất được thực hiện bởi đội ngũ cán bộ NPT giầu kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chính quy tại các cơ sở đào tạo trong và ngoài nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Cán Bộ Kỹ Thuật trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ NPT. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ NPT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cán Bộ Kỹ Thuật cách đây lúc 23/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ NPT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 18 ngõ 281 đường Trương Định Tương Mai Hoàng Mai Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Cán Bộ Kỹ Thuật

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ