Cán Bộ Kinh Doanh
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 280 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
A. VAI TRÒ:
• Lập kế hoạch kinh doanh, triển khai, kiểm soát và báo cáo về kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh nhằm đảm bảo đạt được các chỉ tiêu về sản lượng bán, doanh số, doanh thu, lợi nhuận, thu hồi công nợ... đối với các sản phẩm nhựa đường, phụ gia, hóa chất và vật tư giao thông khác.
• Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, qua đó góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh và thương hiệu của công ty, tăng lượng bán, mở rộng độ phủ và phát triển địa bàn được giao.
B. CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ:
1. Công tác chào hàng:
• Tìm hiểu thị trường để xác định các nhu cầu của khách hàng và đánh giá khả năng bán hàng.
• Lập kế hoạch chào hàng và tiêu thụ sản phẩm cho khách hàng, dự án và địa bàn được phân công.
• Đề xuất về nội dung và chương trình làm việc với các đối tác và khách hàng.
• Lên lịch, liên hệ và bố trí các cuộc gặp với khách hàng tiềm năng để trao đổi và nắm bắt các nhu cầu đặt hàng.
• Lưu trữ thông tin khách hàng (tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ giao hàng, mặt hàng thường xuyên mua…) để nắm rõ tập quán tiêu dùng hoặc thói quen mua hàng của khách hàng.
• Đánh giá sức mua và khả năng thanh toán của khách hàng trước khi đưa ra quyết định bán hàng.
• Giới thiệu sản phẩm, cung cấp thông tin và trực tiếp tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm.
• Tư vấn cho khách hàng về các dòng sản phẩm mới (nếu có).
2. Công tác tiêu thụ sản phẩm:
• Đàm phán, thương lượng, thỏa thuận và chốt lại các điều kiện với khách hàng về chủng loại, quy cách hàng hóa, giá cả, thời hạn giao hàng, điều khoản thanh toán... theo đúng chính sách bán hàng và mức giá quy định của công ty.
• Soạn thảo các hợp đồng hoặc thỏa thuận bán hàng.
• Kiểm tra các điều khoản hợp đồng và thực hiện thủ tục ký kết hợp đồng bán hàng.
• Theo dõi số liệu và đảm bảo mức độ sẵn có của hàng hóa tại các kho để cung cấp.
• Tiếp nhận các yêu cầu đặt hàng của khách hàng và chuyển giao cho nhân viên quản trị bán hàng và các tổng kho để kịp thời xử lý các yêu cầu đặt hàng của khách hàng.
• Theo dõi tình hình giao hàng của các tổng kho và kịp thời xử lý các trục trặc phát sinh trong quá trình giao hàng.
• Cập nhật và báo cáo các số liệu, kết quả quả bán hàng hàng ngày và hàng tuần.
• Lập các đánh giá và báo cáo định kỳ về số liệu bán hàng và tình trạng tài chính của khách hàng.
• Phối hợp với các thành viên khác trong đội bán hàng để đặt được kết quả bán hàng tốt hơn.
3. Công tác chăm sóc khách hàng:
• Tìm hiểu lượng tồn kho tại các dự án, công trình hoặc kho bãi của khách hàng để dự báo nhu cầu đặt hàng.
• Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại hoặc phản hồi của khách hàng liên quan đến tính năng sản phẩm, vận chuyển, thời hạn giao hàng, chất lượng hàng hóa hoặc thái độ phục vụ.
• Phản ánh kịp thời khiếu nại của khách hàng cho các bộ phận liên quan để cùng tiến hành xử lý.
• Chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng luôn tin tưởng, nhớ mặt và nhớ tên.
4. Công tác quản lý công nợ của khách hàng:
• Phối hợp với ban giám đốc và bộ phận kế toán xác định hạn mức công nợ đối với từng khách hàng.
• Theo dõi hạn mức công nợ của khách hàng thuộc địa bàn được giao.
• Giám sát kế hoạch thanh toán của khách hàng và đốc thúc khách hàng để đảm bảo tỷ lệ công nợ quá hạn trên tổng dư nợ luôn ở mức độ an toàn.
• Kết hợp với bộ phận quản trị bán hàng và bộ phận kế toán để thực hiện việc đối trừ công nợ đối với những khoản chiết khấu bán hàng hàng tháng.
• Kết hợp với bộ phận quản trị bán hàng và bộ phận kế toán để thực hiện việc đối trừ công nợ đối với những khoản chiết khấu bán hàng hàng tháng.
• Lập kế hoạch kinh doanh, triển khai, kiểm soát và báo cáo về kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh nhằm đảm bảo đạt được các chỉ tiêu về sản lượng bán, doanh số, doanh thu, lợi nhuận, thu hồi công nợ... đối với các sản phẩm nhựa đường, phụ gia, hóa chất và vật tư giao thông khác.
• Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, qua đó góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh và thương hiệu của công ty, tăng lượng bán, mở rộng độ phủ và phát triển địa bàn được giao.
B. CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ:
1. Công tác chào hàng:
• Tìm hiểu thị trường để xác định các nhu cầu của khách hàng và đánh giá khả năng bán hàng.
• Lập kế hoạch chào hàng và tiêu thụ sản phẩm cho khách hàng, dự án và địa bàn được phân công.
• Đề xuất về nội dung và chương trình làm việc với các đối tác và khách hàng.
• Lên lịch, liên hệ và bố trí các cuộc gặp với khách hàng tiềm năng để trao đổi và nắm bắt các nhu cầu đặt hàng.
• Lưu trữ thông tin khách hàng (tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ giao hàng, mặt hàng thường xuyên mua…) để nắm rõ tập quán tiêu dùng hoặc thói quen mua hàng của khách hàng.
• Đánh giá sức mua và khả năng thanh toán của khách hàng trước khi đưa ra quyết định bán hàng.
• Giới thiệu sản phẩm, cung cấp thông tin và trực tiếp tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm.
• Tư vấn cho khách hàng về các dòng sản phẩm mới (nếu có).
2. Công tác tiêu thụ sản phẩm:
• Đàm phán, thương lượng, thỏa thuận và chốt lại các điều kiện với khách hàng về chủng loại, quy cách hàng hóa, giá cả, thời hạn giao hàng, điều khoản thanh toán... theo đúng chính sách bán hàng và mức giá quy định của công ty.
• Soạn thảo các hợp đồng hoặc thỏa thuận bán hàng.
• Kiểm tra các điều khoản hợp đồng và thực hiện thủ tục ký kết hợp đồng bán hàng.
• Theo dõi số liệu và đảm bảo mức độ sẵn có của hàng hóa tại các kho để cung cấp.
• Tiếp nhận các yêu cầu đặt hàng của khách hàng và chuyển giao cho nhân viên quản trị bán hàng và các tổng kho để kịp thời xử lý các yêu cầu đặt hàng của khách hàng.
• Theo dõi tình hình giao hàng của các tổng kho và kịp thời xử lý các trục trặc phát sinh trong quá trình giao hàng.
• Cập nhật và báo cáo các số liệu, kết quả quả bán hàng hàng ngày và hàng tuần.
• Lập các đánh giá và báo cáo định kỳ về số liệu bán hàng và tình trạng tài chính của khách hàng.
• Phối hợp với các thành viên khác trong đội bán hàng để đặt được kết quả bán hàng tốt hơn.
3. Công tác chăm sóc khách hàng:
• Tìm hiểu lượng tồn kho tại các dự án, công trình hoặc kho bãi của khách hàng để dự báo nhu cầu đặt hàng.
• Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại hoặc phản hồi của khách hàng liên quan đến tính năng sản phẩm, vận chuyển, thời hạn giao hàng, chất lượng hàng hóa hoặc thái độ phục vụ.
• Phản ánh kịp thời khiếu nại của khách hàng cho các bộ phận liên quan để cùng tiến hành xử lý.
• Chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng luôn tin tưởng, nhớ mặt và nhớ tên.
4. Công tác quản lý công nợ của khách hàng:
• Phối hợp với ban giám đốc và bộ phận kế toán xác định hạn mức công nợ đối với từng khách hàng.
• Theo dõi hạn mức công nợ của khách hàng thuộc địa bàn được giao.
• Giám sát kế hoạch thanh toán của khách hàng và đốc thúc khách hàng để đảm bảo tỷ lệ công nợ quá hạn trên tổng dư nợ luôn ở mức độ an toàn.
• Kết hợp với bộ phận quản trị bán hàng và bộ phận kế toán để thực hiện việc đối trừ công nợ đối với những khoản chiết khấu bán hàng hàng tháng.
• Kết hợp với bộ phận quản trị bán hàng và bộ phận kế toán để thực hiện việc đối trừ công nợ đối với những khoản chiết khấu bán hàng hàng tháng.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn:
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
2. Kiến thức và kỹ năng:
• Am hiểu về các loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty kinh doanh.
• Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các đặc tính kỹ thuật của nhựa đường.
• Có kiến thức cơ bản về phương pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng.
• Hiểu biết về các nguyên tắc hợp đồng kinh tế và điều khoản thương mại.
• Khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm.
• Khả năng cảm nhận và nắm bắt tâm lý của đối tác, khách hàng.
• Kỹ năng giao tiếp, trao đổi thông tin và thuyết trình tốt.
• Kỹ năng thương lượng và đàm phán tốt.
• Kỹ năng soạn thảo văn bản (thỏa thuận bán hàng, tờ trình, báo giá...).
• Sử dụng hành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
3. Kinh nghiệm làm việc:
• Có ít nhất 02 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh.
• Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm bán hàng nhựa đường hoặc các chế phẩm từ dầu mỏ.
4. Tố chất cá nhân:
• Có tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
• Thân thiện, cởi mở, nhanh nhẹn, hoạt bát và có sức thuyết phục.
• Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó và kiên nhẫn.
• Khéo léo và linh hoạt trong mọi tình huống.
• Sẵn sàng đi công tác để gặp gỡ và thăm hỏi khách hàng.
Quyền lợi khi được tuyển dụng:
• Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường lao động.
• Thưởng theo doanh thu bán hàng và hiệu quả kinh doanh.
• Được hỗ trợ xe ô tô đi công tác, các phương tiện, trang bị và chi phí cần thiết để thực hiện công việc.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
• Thời gian làm việc 44 giờ/tuần (được nghỉ tất cả các buổi chiều thứ bảy và ngày chủ nhật)
• Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
2. Kiến thức và kỹ năng:
• Am hiểu về các loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty kinh doanh.
• Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các đặc tính kỹ thuật của nhựa đường.
• Có kiến thức cơ bản về phương pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng.
• Hiểu biết về các nguyên tắc hợp đồng kinh tế và điều khoản thương mại.
• Khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm.
• Khả năng cảm nhận và nắm bắt tâm lý của đối tác, khách hàng.
• Kỹ năng giao tiếp, trao đổi thông tin và thuyết trình tốt.
• Kỹ năng thương lượng và đàm phán tốt.
• Kỹ năng soạn thảo văn bản (thỏa thuận bán hàng, tờ trình, báo giá...).
• Sử dụng hành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
3. Kinh nghiệm làm việc:
• Có ít nhất 02 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh.
• Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm bán hàng nhựa đường hoặc các chế phẩm từ dầu mỏ.
4. Tố chất cá nhân:
• Có tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
• Thân thiện, cởi mở, nhanh nhẹn, hoạt bát và có sức thuyết phục.
• Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó và kiên nhẫn.
• Khéo léo và linh hoạt trong mọi tình huống.
• Sẵn sàng đi công tác để gặp gỡ và thăm hỏi khách hàng.
Quyền lợi khi được tuyển dụng:
• Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường lao động.
• Thưởng theo doanh thu bán hàng và hiệu quả kinh doanh.
• Được hỗ trợ xe ô tô đi công tác, các phương tiện, trang bị và chi phí cần thiết để thực hiện công việc.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
• Thời gian làm việc 44 giờ/tuần (được nghỉ tất cả các buổi chiều thứ bảy và ngày chủ nhật)
• Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường lao động
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được hưởng các chính sách khuyến khích động viên của công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được hưởng các chính sách khuyến khích động viên của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ GIAO THÔNG (TRATIMEX)
Tầng 13, Tòa nhà Tungshing Square, số 2, đường Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng HCNS
Tầng 13, Tòa nhà Tungshing Square, số 2, đường Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng HCNS
Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tratimex), được thành lập năm 2000, chuyên về nhập khẩu, sản xuất và cung cấp sản phẩm nhựa đường, hóa chất, phụ gia và vật tư giao thông. Với bề dày gần 20 năm hoạt động ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tratimex), được thành lập năm 2000, chuyên về nhập khẩu, sản xuất và cung cấp sản phẩm nhựa đường, hóa chất, phụ gia và vật tư giao thông. Với bề dày gần 20 năm hoạt động sản xuất kinh doanh, hiện nay công ty đang là một trong 06 doanh nghiệp hàng đầu và dẫn dắt thị trường cung ứng các sản phẩm nhựa đường tại Việt Nam. Trải qua gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, công ty đã khẳng định được hình ảnh, uy tín, thương hiệu và thị phần khá vững chắc trên thị trường đối với các dòng sản phẩm nhựa đường tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước (đứng hàng thứ hai và chiếm 15% thị phần cả nước), góp phần vào việc hoàn thành các công trình giao thông trọng điểm trong chiến lược phát triển giao thông đường bộ của Việt Nam. Kể từ năm 2014, công ty đã bước chân vào hàng ngũ các doanh nghiệp có doanh số vượt ngưỡng 1.000 tỷ đồng. Trong hai năm liên tiếp 2014 và 2015, công ty đã vinh dự được bình chọn, công bố và đón nhận giấy chứng nhận là một trong 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong bảng xếp hạng VNR500. Ngoài ra, công ty cũng mở rộng đầu tư và phát triển khá thành công trong nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh hạ tầng cảng biển, kho bãi, dịch vụ xếp dỡ hàng hóa, dịch vụ hàng hải và vận tải thủy bộ, nhập khẩu và kinh doanh xăng dầu, đầu tư xây dựng và khai thác hạ tầng khu công nghiệp… với nhiều đơn vị thành viên trực thuộc như Công ty Cổ phần Cảng Đoạn Xá, Công ty Cổ phần VN Asphalt, Công ty TNHH Xăng dầu Tratimex... Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho người lao động. Định hướng chiến lược trong giai đoạn tới là xây dựng công ty trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành nghề, có tiềm lực, uy tín và thương hiệu mạnh. Nhằm đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động sản xuất kinh doanh theo định hướng chiến lược giai đoạn 10 năm tới, Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông luôn chào đón các ứng viên tiềm năng, nhiệt huyết và muốn khẳng định năng lực bản thân. Hiện tại, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí với thông tin chi tiết như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Cán Bộ Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ GIAO THÔNG (TRATIMEX). CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ GIAO THÔNG (TRATIMEX) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cán Bộ Kinh Doanh cách đây lúc 02/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ GIAO THÔNG (TRATIMEX)
Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Tungshing Square, số 2, đường Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 100-499 nhân viên