Cán bộ kinh doanh dự án - bán hàng kỹ thuật

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 173 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:3

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế


Mô tả công việc

- Tìm kiếm thị trường, thông tin dự án và xây dựng phát triển khách hàng mới bao gồm: tư vấn thiết kế, chủ đầu tư, nhà thầu và các mối quan hệ khách hàng khác. Đặt mối quan hệ và duy trì mối quan hệ để tạo thành mạng lưới bán hàng ỗn định của công ty.
- Lên kế hoạch thiết kế, lập dự toán, báo giá gửi khách hàng.
- Tư vấn kỹ thuật sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận nghiệp vụ lên kế hoạch giao hàng, bao gồm các thủ tục đặt hàng, giao nhận hàng, cung cấp chứng từ liên quan, cùng khách hàng kiểm tra hàng hóa và chất lượng sản phẩm giao.
- Theo dõi công nợ và tiến độ thanh toán của các hợp đồng đã triển khai.

Yêu cầu ứng viên

- Đam mê kinh doanh
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật, kiến trúc
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình, trung thực, xử lý tình huống tốt, và tuân thủ các quy chế của công ty.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm dự án

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Tư Vấn Giải Pháp Xây Dựng Nevo Đà Nẵng
Công Ty TNHH Tư Vấn Giải Pháp Xây Dựng Nevo Đà Nẵng
119 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
Người liên hệ: Trần Nguyên Duy Thịnh
Công ty TNHH Tư Vấn Giải Pháp Xây Dựng NEVO Đà Nẵng là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và chuyển giao các giải pháp sáng tạo từ Châu Âu vào công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại Châu Âu, ...Chi tiết
Công ty TNHH Tư Vấn Giải Pháp Xây Dựng NEVO Đà Nẵng là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và chuyển giao các giải pháp sáng tạo từ Châu Âu vào công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại Châu Âu, NEVO Đà Nẵng chuyển giao các giải pháp/công nghệ tiên tiến vào thị trường xây dựng miền Trung nhằm mang lại cho chủ đầu tư những sự lựa chọn tối ưu hơn, những phương án thi công đạt hiệu quả kinh tế và tiết kiệm thời gian. Hiện nay, NEVO Đà Nẵng là đơn vị độc quyền chuyển giao các giải pháp xây dựng sáng tạo của tập đoàn GEOPLAST Italia tại thị trường miền Trung. Lĩnh vực hoạt động Tư vấn thiết kế và chuyển giao giải pháp xây dựng sáng tạo. Nghiên cứu, chuyển giao giải pháp/công nghệ xây dựng. Nhân lực Tại NEVO Đà Nẵng, chúng tôi có sự kết hợp giữa những kĩ sư giàu kinh nghiệm trong ngành xây dựng và một đội ngũ trẻ, nhiệt huyết được đào tạo bài bản tại Pháp và Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất từ thiết kế đến thi công, đội ngũ nhân lực NEVO Đà Nẵng không ngừng trau dồi kiến thức, cập nhật những xu thế thiết kế và thi công hiện đại nhất. Ngoài ra, NEVO Đà Nẵng nhận được sự hỗ trợ kĩ thuật từ chuyên gia của các tập đoàn xây dựng giàu kinh nghiệm tại thị trường tại Châu Âu. Tầm nhìn Xanh Phát triển bền vững là định hướng chiến lược nhất quán của NEVO Đà Nẵng. Hướng tới tư duy đổi mới, sáng tạo, áp dụng kĩ thuật công nghệ hiện đại vào ngành xây dựng là ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của chúng tôi. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Cán bộ kinh doanh dự án - bán hàng kỹ thuật trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Đà Nẵng bởi Công Ty TNHH Tư Vấn Giải Pháp Xây Dựng Nevo Đà Nẵng. Công Ty TNHH Tư Vấn Giải Pháp Xây Dựng Nevo Đà Nẵng đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cán bộ kinh doanh dự án - bán hàng kỹ thuật cách đây lúc 20/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Tư Vấn Giải Pháp Xây Dựng Nevo Đà Nẵng

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 119 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Quy mô: 10-25 nhân viên


Việc làm tương tự

Cán bộ kinh doanh dự án - bán hàng kỹ thuật

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ