Cán Bộ Hành Chính / Admin Officer

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 145 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Thực phẩm/Đồ uống, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về mua, cấp phát, quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm bảo hộ lao động, đồng phục… theo yêu cầu
- Tổng hợp các yêu cầu thanh lý tài sản, phối hợp với Phòng Kế toán tiến hành thanh lý tài sản
- Thực hiện cấp, gia hạn visa, thẻ tạm trú, giấy phép lao động, chỗ ở cho CB nước ngoài đến làm việc cho Công ty; thực hiện các thủ tục đặt vé máy bay, đặt khách sạn, xin visa cho cán bộ Công ty đi công tác
- Theo dõi suất ăn căng tin (lập báo cáo tồn thực phẩm hàng ngày). Các công việc đăng ký VS an toàn Thực phẩm. Lên thực đơn hàng ngày (thay đổi thường xuyên phù hợp với mùa, ngày) đảm bảo đủ định lượng và dinh dưỡng phục vụ CBCNV Công ty (in thực đơn tuần & chụp ảnh suất ăn mẫu hàng ngày)
> Theo dõi, quan lý và vận hành căng tin nhằm cung cấp dịch vụ suất ăn an toàn, chất lượng cho CBNV trong Công ty.
- Tiếp nhận, theo dõi & đôn đốc các yêu cầu sửa chữa được các Phòng/ban gửi tới. Theo dõi các công việc sửa chữa tòa nhà văn phòng.
- Theo dõi vệ sinh công nghiệp bên ngoài & bên trong tòa nhà (giặt ghế văn phòng, khơi thông cống rãnh, dịch vụ sửa chữa văn phòng) - định kỳ 1 lần/năm
- Theo dõi thực hiện các hợp đồng Bảo vệ HN (thời hạn HĐ và thanh toán hàng tháng)
- Theo dõi HĐ mua bảo hiểm tài sản, cùng kế toán cập nhật báo tăng, giảm TS, hàng hóa, hàng tháng, chuẩn bị các kỳ tái tục BH
- Các công việc HC khác theo điều động của Giám đốc cấp cao, Phòng HR-GA.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Being responsibilities in buying, distributing, managing assests, office equipment, stationery, labor uniform…etc…
Generating request of asset disposals, co-ordinate with Accounting Dept. to carry out asset disposals.
Carrying out related jobs to foreigners as applying for Visa, Visa extension, temporary residence card, work permit, housing and related jobs to all company employees who go for business trip.
Following quantity of meal at canteen (make daily remained food report), be responsible for food safety registration. Making daily food menu (change regularly in accordance with season) to ensure nutrition and food quantity factors for all employees.
Follow and manage the daily operation of Canteen in a smoothly manner and provide the safety and quality food & beverage service for all employees as well.
Following outside and inside industrial sanitation of head office (office seat washing, drainage pipe cleaning, office repairing) – period of once a year.
Receiving and following repair requests from other departments. Following repair jobs of head office.
Following daily operation of security service in Head office (contract terms and monthly payment)
Following operation of pest control service and make monthly payment request.
Following asset insurance contract, co-ordinate with accounting dept. to updated monthly increased or decreased asset, goods situation and report, prepare for extended insurance contract.
Carrying out administrative jobs requested by Senior Director, HR-GA Department.

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm vị trí hành chính tại các Công ty có vốn đầu tư nước ngoài quy mô trên 500 nhân viên; hoặc tại các doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ khác hàng (ngân hàng, khách sạn, du lịch nghỉ dưỡng,..)
- Vi tính thành thạo, đặc biệt kỹ năng Word, Excel
- Khả năng giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ, ứng xử tốt
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, tương đương Toeic 600 điểm trở lên
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, luôn đề cao dịch vụ khách hàng nội bộ trong phạm vị công việc của mình
- Chăm chỉ, chịu áp lực tốt và sẵn sàng tham gia các hoạt đông, sự kiện của Công ty (nếu có) ngoài giờ làm việc
- Có tinh thần tham gia các hoạt động team building của BP/Phòng và của Công ty.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Having at least 3 years in performing administration activities in FDI companies with large size or Banking, Hospitality companies is an advantage
Knowledge of Microsoft Office including Word and Excel.
Sense of internal services and communication skills with external parties should be good
English communication is good, equivalent to Toeic 600 points or more
Must possess good team work and be a good internal service provider in admin field
Being a hard-working person and willing to work under pressure and participate activities after working hours for events
Work as part of a team.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng lễ, thưởng năm từ 2 tháng trở lên/Public holidays, Annual bonus fr 2.0 of monthly salary & up
- BHXH, BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe/ Social Ins, P. Accident Ins, Health Care Insurance
- Điều chỉnh tăng lương hằng năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

DIANA UNICHARM JSC
DIANA UNICHARM JSC
Vinh Tuy Industrial Zone, Linh Nam, Hoang Mai, Hanoi
Người liên hệ: Training & Recruitment Section
Công ty CP Diana Unicharm là một Công ty hàng đầu trong ngành hàng sản xuất các sản phẩm chăm sóc phụ nữ ,trẻ em và người già tại Việt Nam (chuyên sản xuất các mặt hàng từ giấy và bột giấy như BVS, tã giấy cho trẻ em, khăn ...Chi tiết
Công ty CP Diana Unicharm là một Công ty hàng đầu trong ngành hàng sản xuất các sản phẩm chăm sóc phụ nữ ,trẻ em và người già tại Việt Nam (chuyên sản xuất các mặt hàng từ giấy và bột giấy như BVS, tã giấy cho trẻ em, khăn giấy ăn với các thương hiệu nổi tiếng như Diana,Sensi, Bobby, Mamy Poko, Moony, Caryn, Libera…). Sử dụng thế mạnh là thành viên của tập đoàn hàng đầu thế giới Unicharm Nhật Bản, công ty Diana Unicharm luôn đi đầu áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân để sáng tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất- phù hợp nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam Với quy mô hơn 2000 nhân viên, hiện chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động cho vị trí Diana Unicharm JSC, a member of Unicharm (Japan) is one of the leading manufacturers in personal hygiene products in Vietnam possessing well-known brands including Diana sanitary napkins, Bobby baby diapers, Caryn adult diapers and E’mos tissue brand. Utilizing the strength of being a member of the world leading corporation - Unicharm (Japan), Diana Unicharm is always a pioneer in applying the most innovative technology in manufacturing personal hygiene products in order to create the best quality and most suitable products which could contribute to upgrade the living standard of Vietnamese consumers. With company size of more than 2000 staffs, we are looking for active applicants in the following position Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Cán Bộ Hành Chính / Admin Officer trong ngành được tuyển dụng tại bởi DIANA UNICHARM JSC. DIANA UNICHARM JSC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Cán Bộ Hành Chính / Admin Officer cách đây lúc 10/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

DIANA UNICHARM JSC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Vinh Tuy Industrial Zone, Linh Nam, Hoang Mai, Hanoi

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Cán Bộ Hành Chính / Admin Officer

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ